Chi Pu bật mí về hành trình 7 ngày "thải độc và giảm mỡ" để có được dáng thon vòng eo "con kiến"

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng thừa nhận "tâm hồn nhảy múa" khi được ăn rau sau vài ngày chỉ uống nước.

Thời gian gần đây, Chi Pu gây chú ý khi chia sẻ về hành trình 7 ngày "thải độc và giảm mỡ nội tạng" của mình. Cô áp dụng phương pháp Ketox với thực đơn mỗi ngày là 6 chai nước dinh dưỡng, ngoài ra không ăn uống gì thêm.

Empty

Chi Pu tìm đến phương pháp Ketox để thải độc và giảm mỡ. 

Empty

Thực đơn mỗi ngày của cô là 6 chai nước dinh dưỡng. 

Ngày đầu tiên thực hiện Ketox của cô diễn ra khá nhẹ nhàng và thành công tốt đẹp. Mỗi ngày đều tiêu thụ 6 chai nước nhưng sẽ đổi vị liên tục nên cô cho biết bản thân rất háo hức được uống những loại nước mới. Cô uống trà gừng sấy lạnh, trà sữa Thái, nước ép dưa chuột, sữa yến mạch, trà gạo sen, hắc kỳ tử... 

Empty

Ngày đầu tiên thực hiện Ketox của Chi Pu diễn ra khá suôn sẻ. 

Empty

Mỗi ngày người đẹp sẽ uống những loại nước khác nhau. 

Chi Pu cũng không quên giải đáp thắc mắc của người hâm mộ. Trước câu hỏi rằng "Cả ngày chỉ uống 6 chai nước có đói không?", cô khẳng định là có, nhưng cũng tùy thời điểm trong ngày. "Với Chi thì cảm giác 30 phút - 1 tiếng trước khi được uống chai tiếp theo là lúc dễ cảm thấy đói nhất. Lúc này Chi sẽ làm việc, đọc sách, dọn dẹp hay làm bất cứ thứ gì để hướng sự tập trung vào việc khác cho quên đi cảm giác đói. Ngoài ra thì né mọi nơi có mùi hoặc nhìn thấy đồ ăn để không bị thèm. À 1 tip nữa là khi uống Chi sẽ uống thật chậm, lai rai thay vì uống ực cái hết để tránh cảm giác uống xong vẫn thấy đói. Ăn chậm/ uống chậm là một cách để ăn vừa đủ no, tránh ăn quá nhiều không cần thiết á" - Chi Pu chia sẻ. 

Empty

Chi Pu liên tục cập nhật về hành trình thực hiện Ketox của mình. 

Theo Chi Pu, gian nan nhất trong hành trình Ketox chính là 4 ngày đầu tiên. Sau khi vượt qua, giọng ca Anh Ơi Ở Lại mừng húm khi được ăn chút rau ở ngày thứ 5. Cô bày tỏ: "Vâng... chưa bao giờ tui háo hức ăn rau sống và hạt mix như lúc này".

Empty

 Chi Pu bắt đầu được ăn rau ở ngày thứ 5. 

Empty

Cô nàng thừa nhận "tâm hồn nhảy múa" khi được ăn rau sau 4 ngày chỉ uống nước. 

Empty

Chi Pu nỗ lực để sở hữu một cơ thể vừa khỏe vừa đẹp.

Empty

Vóc dáng trước khi thực hiện Ketox của cô nàng đã rất quyến rũ.

Ketox là một trong những phương pháp giữ dáng được nhiều chị em yêu thích, có sự phối hợp hài hòa giữa 2 phương pháp Keto và Detox. Gộp 2 phương pháp này lại, bạn sẽ có một liệu trình Ketox giúp giảm cân, làm đẹp tối ưu, hiệu quả có thể gấp 2 - 3 lần so với các phương pháp khác. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện bởi không phải mọi phương pháp đều hoàn hảo và hiệu quả với tất cả mọi người. 

Theo:  xevathethao.vn copy link