Chỉ tốn vài nghìn mà có được vóc dáng nuột, đây chính là công thức làm đẹp của bạn gái Lâm Tây

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bỏ ra vài nghìn đồng, bạn đã có thể tự chế loại mặt nạ hiệu quả, hãy học Yến Xuân cách làm đẹp này nhé!

Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1992) được quan tâm nhiều khi công khai mối quan hệ với thủ môn Lâm Tây và bản thân cô cũng là một hot gymer trong giới thể hình Việt. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết, bài tập liên quan đến làm đẹp. Ngoài ra, để giữ được vóc dáng cũng như làn da sáng mịn, thì chỉ cần sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên mà bạn hoàn toàn có thể tìm trong căn bếp nhà mình.

Mới đây nhất cô đã hướng dẫn cách làm mặt nạ cà chua- một trong những bí mật làm đẹp mà Yến Xuân thường sử dụng. Cụ thể là "luộc chín, nghiền nhuyễn và... đắp lên da mặt thôi".

1566619502-624-yen-xuan-1-1566533344-width620height1102

Mặt nạ tự chế từ cà chua của Yến Xuân.

Trong quả cà chua là một ngân hàng vitamin từ vitamin C sản xuất collagen giúp da căng mịn, đến vitamin B làm chậm quá trình lão hóa da, hay vitamin A làm da mịn màn và mờ vết thâm... Không những thế cà chua còn cung cấp một lượng dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm dịu mát da.

Nếu bạn không có thời gian cho các loại mặt nạ phức tạp, việc cắt vài lát cà chua đắp lên mặt và thư giãn vài phút mỗi tuần sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho da. Ngoài thay đổi tức thì là da trắng sáng hơn, mịn màng và đủ ẩm, duy trì thói quen này thường xuyên sẽ giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông

Cà chua là thực phẩm chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng cung cấp vitamin, đặc biệt là hàm lượng lycopene cao giúp tăng cường dưỡng chất cho da, giúp da trắng sáng tự nhiên. Thường xuyên sử dụng mặt nạ từ cà chua sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn màng.

Phục hồi làn da cháy nắng

1566619502-345-yen-xuan-4-1566533504-width670height452

Mặt nạ cà chua có rất nhiều tác dụng.

Một công dụng rất thú vị nữa từ loại thực phẩm này đó là chúng có khả năng giúp chống lại tia cực tím. Mặt nạ từ cà chua rất có lợi trong việc khắc phục làn da bị rám hay sạm do ánh nắng mặt trời.

Ngăn ngừa lão hóa

Cà chua có thể chống lão hóa hiệu quả được bởi thành phần của nó giàu rutin, beta-carotene, vitamin B, C, E, A. Những dưỡng chất này có tác dụng ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nếp nhăn, chống chảy xệ, kích thích tái tạo da mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Ngoài ra, để giữ được vóc dáng cũng như làn da sáng mịn, ngoài mặt nạ cà chua thì bạn gái Lâm Tây còn uống nước ép cần tây và nước uống detox hàng ngày. Cô nàng cũng rất chăm chỉ update loạt công thức nước uống đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link