Chiếc túi mini xinh yêu khiến sao Hàn mê như "điếu đổ", chị em chần chừ gì nữa mà không sắm về

( PHUNUTODAY ) - Với những cô nàng ưa sự nhã nhặn kiểu đơn giản, những chiếc túi mini chắc chắn luôn là vật bất ly thân khi muốn có phong cách gọn gàng thanh nhã.

Xu hướng 2019 những chiếc túi nhỏ đến siêu nhỏ đang là xu hướng được các cô nàng săn lùng cho mùa hè năm nay. Mặc dù không quá thực tế và tiện dụng, những chiếc túi nhỏ xinh (thậm chí siêu nhỏ) chắc chắn là xu hướng đáng chú ý nhất. Bởi chúng quá nhỏ, tới mức chỉ vừa lòng bàn tay, nhiều tín đồ còn diện chúng như một chiếc dây chuyền, hay coi như móc chìa khóa gắn vào túi lớn.

Chính vì sự ... buồn cười này mà vô tình chúng ta lại có một xu hướng cực độc, lạ. Những chiếc túi có khi chẳng chứa vừa điện thoại lại là món đồ có thể bạn sẽ thấy tràn ngập khắp phố xá hè này.

Xu hướng túi mini năm nay lại càng được yêu thích, càng nhỏ lại càng quyến rũ, không chỉ rất dễ phối đồ mà còn tạo cảm giác tương phản mạnh về thị giác.

Empty

 Cha Jung-won đã tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài với chiếc túi mini nổi bật với hình dáng độc đáo. Kết hợp nó với bộ trang phục tối giản để có một cái nhìn hợp thời trang.

Empty

 Một chiếc túi nhỏ xinh xắn được làm từ chất liệu kim loại với cảm giác bóng bẩy được cầm trên tay một cách dễ thương hoàn thiện vẻ ngoài của Jennie.

Empty

 Túi mini được làm thủ công bằng da cừu màu vàng mù tạt, đặc biệt bắt mắt và quyến rũ là điểm nhấn cho bộ trang phục của Jisoo.

Empty

 Nếu bạn đang gặp rắc rối với rất nhiều hành lý, hãy tạo một chiếc túi mini giống như một chiếc túi phụ. 

Empty

 Ahn So-hee đeo một chiếc túi Seimo Ondo dễ thương có hình tròn được chần bông. Hoàn thành diện mạo hằng ngày gọn gàng bằng cách kết hợp màu sắc của chiếc túi và màu sắc của trang phục cùng tone.

Empty

 Jeon So-min đã hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính và đáng yêu ở trường học bằng một chiếc túi mini đeo chéo màu mù tạt trên chiếc áo khoác len họa tiết kẻ ca rô cổ điển.

Empty

 Ki Eun-se mặc một chiếc quần denim cổ điển, phối thêm đôi xăng đan cao gót kiểu dáng đẹp và một chiếc túi mini có dây xích tạo điểm nhấn cho bữa tiệc cuối năm.

Empty

 Jisoo diện váy yếm, áo khoác, giày và túi đeo chéo màu hồng như điểm nhấn của set đồ. Nữ idol trông vừa sang chảnh, vừa cá tính.

Tất nhiên, để tìm ra những cách mix túi nhỏ xinh giống bình thường thì cũng không thiếu gợi ý. Chẳng cần mang theo mình cả thế giới, các nhà thiết kế khi cho ra mắt những mẫu túi này cho thấy chị em càng tinh giản càng thanh lịch.

Với những cô nàng ưa sự nhã nhặn kiểu đơn giản, những chiếc túi mini chắc chắn luôn là vật bất ly thân khi muốn có phong cách gọn gàng thanh nhã.

Theo:  xevathethao.vn copy link