Chồng hoang mang vì tối nào vợ cũng “khỏa thân” đi ngủ: BS lên tiếng "thật là hai lúa quá”

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng ngủ nude thật sự thiếu tế nhị, thể hiện sự phóng túng của con người. Nhưng các chuyên gia cho biết đây mới là sống đúng khoa học.

Khốn khổ vì vợ thích ngủ nuy

Câu chuyện của anh chồng tên Thành được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều chị em bàn tán. Anh Thành tâm  sự rằng: Chả hiểu vợ anh gần đây học ở đâu cái cách hâm nóng đời sống gối chăn, mà cô ấy trở nên lãng mạn một cách bất thường. Vợ anh Thành bắt đầu bằng việc phòng ngủ lúc nào cũng để hoa tươi tinh dầu thơm trong phòng ngủ.

Anh Thành cho biết đêm nào cũng như đêm nào, cứ mở cửa bước vào phòng ngủ, đập vào mắt anh là “nàng thơ” không mảnh vải che thân ở trên giường.

Có lần sau khi vợ chồng gần gũi anh thành với tay lấy bộ quần áo mặc lại nhưng vợ anh cản lại ngay. Vợ anh Thành cằn nhằn, hậm hực bảo chồng "hai lúa", không biết làm mới chuyện phòng the. Trong khi đó, anh Thành cho biết mình ngủ không yên vì vốn đã quen mặc đủ đồ khi ngủ, giờ trên người chẳng mảnh vải che thân.

Ngủ khỏa thân tốt cho chất lượng giấc ngủ

Ngủ khỏa thân tốt cho chất lượng giấc ngủ

Chuyên gia chia sẻ lợi ích của việc ngủ nuy

Phòng chống các bệnh phụ khoa: Với người phụ nữ kiên trì ngủ khỏa thân có thể phòng ngừa được các bệnh phụ khoa. Nếu như bạn đi ngủ thời gian dài mặc quần áo, phần vùng kín sẽ không thoáng khí, dễ ẩm ướt và là môi trường lý tưởng để các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây ra nhiều các bệnh phụ khoa và ảnh hường đến cơ quan sinh dục của phụ nữ. Vì vậy, việc ngủ khỏa thân hoàn toàn ngăn ngừa được việc này.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Khi bạn ngủ khỏa thân mỗi ngày có thể giúp phụ nữ cải thiện chất lượng giấc ngủ. Theo một số nghiên cứu tại Anh, khỏa thân trong khi ngủ, máu lưu thông tốt hơn có thể khiến cơ thể từ từ đi vào giấc ngủ mà không có bất kỳ áp lực nào. Nếu bạn thực hiện ngay hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được hiện tượng này càng ngày càng rõ rệt hơn, về lâu dài việc ngủ khỏa thân sẽ phát huy công hiệu trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Giúp làm đẹp: Khi bạn đi ngủ mà không có sự ngăn cách bởi lớp quần áo, da để trần sẽ hấp thụ được nhiều thành phần dinh dưỡng hơn. Đồng thời nó còn thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường sự hoạt động của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, tốt cho việc tái sinh da, giúp bạn có làn da đẹp, sáng hơn.

Ngủ khỏa thân giúp giảm căng thẳng

Ngủ khỏa thân giúp giảm căng thẳng

Giúp giảm cân: Theo các chuyên gia nghiên cứu của Mỹ đăng tải trên Tạp chí Diabetes, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng, ngủ trong phòng lạnh có thể kích hoạt mỡ nâu ở người lớn. Mỡ nâu là một loại mô trong cơ thể có khả năng ngăn ngừa việc tăng cân. Loại chất béo này có nhiều trong cơ thể trẻ em, đối với người lớn cũng có một lượng nhỏ ở phần cổ.

Giảm căng thẳng:  Việc bạn thường xuyên ngủ khỏa thân có tác dụng cực tốt trong việc điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng. Bên cạnh đó, ngủ nude còn thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến bệnh táo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link