Chống nắng, trị nám – bí kíp ngăn ngừa lão hóa da với Medi White

15:11, Thứ hai 16/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước qua độ tuổi 25, làn da của bạn sẽ đối diện với nguy cơ lão hóa ngày càng rõ rệt. Bạn từng đau đầu tìm kiếm những giải pháp làm chậm lão hóa?

Bước qua độ tuổi 25, làn da của bạn sẽ đối diện với nguy cơ lão hóa ngày càng rõ rệt. Bạn từng đau đầu tìm kiếm những giải pháp làm chậm lão hóa? Bạn từng tốn rất nhiều chi phí cho các liệu pháp chăm sóc da, ngăn lão hóa nhưng không hiệu quả? Phải làm cách nào để hạn chế nỗi ám ảnh trên?

Mô tả ảnh.

Nguyên nhân nào khiến làn da nhanh lão hóa
 
Dù thực tế làn da luôn phải đối diện với quy trình biến đổi qua mỗi thời kỳ, nhưng nếu biết rõ nguyên nhân nào tác động lên quá trình lão hóa, chúng ta sẽ có phương pháp hạn chế, làm chậm tình trạng lão hóa trên da hiệu quả. Một vài nguyên nhân hàng đầu có thể khiến da lão hóa có thể kể đến:

-         Độc tố, chất gây ô nhiễm trong thức ăn, môi trường, các loại mỹ phẩm trang điểm,…

-         Chất kích thích: Rượu, bia, cà phê, thuốc lá

-         Stress

-         Ánh nắng mặt trời

Các tia sáng từ mặt trời có thể gây ra vô số vấn đề như ung thư da, hình thành sắc tố, nếp nhăn... Bạn càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khả năng mắc các bệnh về da càng cao, do nó sẽ phá vỡ lớp collagen trong da, khiến xa chảy xệ, lão hóa nhanh chóng.

Mô tả ảnh.

Nếu muốn giảm thiểu tác động này, vấn đề quan trọng và hàng đầu chính là sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Kem chống nắng trị nám Medi White với tác dụng 3 trong 1: chống nắng, chữa nám, và dưỡng da. Cùng chỉ số SPF cao giúp vệ da an toàn trước ánh nắng mặt trời, chống được cả tia UVA và UVB, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, phục hồi làn da yếu, cải thiện sắc tố trên da một cách an toàn, tích cực.
 
Công dụng 3 trong 1 của Kem chống nắng trị nám Medi White
 
Kem chống nắng trị nám Medi White có chứa thành phần chống nắng Kẽm Oxit (Zinc Oxide) và Octyl Methoxycinnamate hoạt động tích cực theo hai cơ chế: hấp thu và phản xạ. Cơ chế này sẽ giúp hấp thu năng lượng của tia tử ngoại trước khi chúng tiếp cận với làn da và phóng thích các tia này trở lại môi trường với mức năng lượng thấp hơn. Từ đó làn da sẽ được bảo vệ hiệu quả hơn.

Mô tả ảnh.

Bên cạnh đó, kem còn sử dụng hoạt chất được bào chế từ cây Bearberry và rễ cây Dâu giấy và Vitamin B3 giống như công thức kem chữa nám. Các hợp chất này ức chế tốt sự tổng hợp sắc tố trong da, đồng thời, hạn chế quá trình hình thành melanin, ngăn chặn sự xuất hiện những  mảng thâm, sạm, nám, tàn nhan,…

Mô tả ảnh.

Kết hợp 2 liệu trình chữa trị và dưỡng da đồng thời, kem chống nắng trị nám Medi White kết hợp các hoạt chất/chiết xuất có tính dưỡng mạnh như: chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, cây Comfrey, Lông Cừu giúp dưỡng da hiệu quả, mang lại cho làn da vẻ mềm mượt, kích thích tế bào da non phát triển, tái tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng.

Công Ty TNHH NanoTechco

149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: http://mediwhite.vn/  -  Email:info@mediwhite.vn

Hotline:  0936878635 Ms Nhiều- 0936878614 - Ms My

Theo:  khoevadep.com.vn copy link