Gương mặt thân quen nhí tập 3: Phương Mỹ Chi thắng lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với số điểm 35 thầy trò Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã giành giải nhất tuần và ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

Thể hiện ca khúc "Gặp mẹ trong mơ" của cậu bé Mông Cổ Udam từng gây sốt trên mạng, Minh Khang đã dành rất nhiều tình cảm vào bài hát. Em bật khóc đến mức lạc giọng nên phần hát chưa được tốt.

Minh Khang cho biết bài hát gợi cho em nhớ lại khoảnh khắc mẹ bị tai nạn. Cậu bé đã lấy đi rất nhiều cảm xúc của giám khảo và khán giả. Giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân đã không kìm được nước mắt nên dù giọng hát chưa được tốt nhưng vẫn chạm được đến tâm hồn khán giả.

Phiên bản nhí của Thanh Lam- bé Bảo Ngọc hóa thân vào nhóm Beney M. NSND Hồng Vân nhận xét, tiết mục khá tròn trịa, cả 2 nhảy đều, không chệch choạng, giám khảo Mỹ Linh lại ấn tượng với phần nói chuyện của Bảo Ngọc vì cô bé rất hoạt ngôn và thông minh.

Khương Ngọc và bé Ben hóa thành Micheal Buble trong ca khúc Save The Last Dance For Me. Khương Ngọc đóng vai một nhạc sư hướng dẫn một lớp học nhảy. Cậu học trò Hoàng Quân tinh nghịch, sáng tạo thêm những bước nhảy đột phá, tạo nên sự mới lạ cho các bạn. Bam giám khảo đánh giá cao sự sáng tạo trong diễn xuất nhờ nét duyên dáng của hai thầy trò. 

Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi hóa thân vào NSND Măng Thị Hội. Được biết "chị Bảy" đã phải dành rất nhiều thời gian luyện thanh để có được giọng hát cao vút cho giống với phiên bản gốc.

Ban giám khảo đánh giá rất cao tiết mục này. Giám khảo Hoài LInh cho rằng chỉ một vài câu luyến láy của Phương Mỹ Chi đã đủ "ăn điểm", còn NSND Hồng Vân thì cho rằng cô bé đang thực sự bùng nổ qua từng đêm.

Hai thầy trò Thúy Uyên- Trang Thư gặp phải "ca khó" khi hóa thân vào NSUT Xuân Hinh và NSUT Thanh Ngoan trong tiểu phẩm "Bói ông-bói bà". Cái khó nhất nhưng lại làm nên tính hấp dẫn của tiết mục này là hai thầy trò phải hát chèo bằng giọng Bắc, tuy nhiên bé Trang Thư và huấn luyện viên Thúy Uyên đã làm "tròn trịa" tiết mục.

Tạo hình nhân vật cũng là một điểm thú vị. Giọng ca nhí làm ban giám khảo phải ngưỡng mộ khi nỗ lực hết mình để giả giọng nam nghệ sĩ hài và diễn xuất đầy thuyết phục. Hoài Linh cho rằng Thúy Uyên đã mạo hiểm nhưng Trang Thư đã không phụ lòng huấn luyện viên.

Cặp thầy trò Khánh Ngọc - Gia Quý với màn hoá trang thành nhóm Big Bang trong hit 'Bang bang bang'. Cả hai vất vả học tiếng Hàn, đồng thời dành 2 tiếng mỗi ngày để luyện vũ đạo. Gia Quý được đánh giá cao ở khả năng làm chủ sân khấu, phần vũ đạo được làm khá hoàn chỉnh, tròn trịa.

Với số điểm 35 thầy trò Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã giành giải nhất tuần và ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

Gương mặt thân quen nhí tập 2 ngày 9/10 trên VTV3
Gương mặt thân quen nhí tập 2 ngày 9/10 trên VTV3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô bé Bảo Ngọc vốn nổi tiếng hay cười khi hát khiến ban giám khảo bất ngờ khi hóa thân vào diva Thanh Lam với gương mặt lạnh đặc trưng.
Những nhan sắc 'xấu khó tin' của đối thủ thi hoa hậu với Lệ Quyên
Những nhan sắc 'xấu khó tin' của đối thủ thi hoa hậu với Lệ Quyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đứng cạnh các đối thủ khác của Miss Grand International, Lệ Quyên có ngoại hình nổi trội hơn hẳn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn