'Bạn trai đại gia' của Hồ Ngọc Hà giàu có đến mức nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít người đã phải giật mình khi biết được gia thế cũng như khố tài sản mà “bạn trai tin đồn” của Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ.

Câu chuyện tình ái của Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến công chúng hết quan tâm và bàn tán. Mới đây “nữ hoàng giải trí” lại khiến dư luận sục sôi khi bất ngờ một clip ghi lại cảnh cô và đại gia kim cương đi dạo trên đường phố Hà Nội sau đó đại gia này còn ga lăng bế bổng Hà Hồ lên ô tô.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ và vị đại gia này bị bắt gặp có cử chỉ tình cảm dành cho nhau nên người ta càng khẳng định mối quan hệ tình cảm là có thật chứ không phải chỉ là bạn bè thân thiết như cô từng lên tiềng thừa nhận. Và cũng từ đây dư luận bắt dầu đặt dấu hỏi chấm về người đàn ông này? Anh ta tài giỏi và giàu có đến đâu mà có thể giữ nắm giữ được trái tim “nữ hoàng giải trí”?

Được biết người tình đại gia tin đồn của Hồ Ngọc Hà có tên là C.Đ. K sinh năm 1982 là người gốc Nghệ An, sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có và nổi tiếng. Bố của K từng là thủy thủ tàu Viễn Dương sau đó đi buôn đồ điện tử ở Tàu về bán rồi mở công ty riêng. Còn mẹ anh cũng không hề kém cạnh về độ giỏi giang khi bà là Chủ tịch HĐQT một công ty cổ phần hoạt động trong nhiều lĩnh vực nổi danh đất nghệ An.

Bên cạnh việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như giải trí, du lịch, khách sạn, nhà hàng… công ty của mẹ đại gia K. còn sở một trong số những công viên lớn nhất Nghệ An.

Sinh ra trong một gia đình giàu có nên K. rất được cưng chiều. Năm 18 tuổi anh được bố mẹ cho đi du học ở Úc và sau đó là Nam Phi. Sau thời gian du học K giúp mẹ công việc kinh doanh. Ngày còn ở Nam Phi, K. chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Do đó mà vị doanh nhân này còn có cái biệt danh mỹ miều khác chính là đại gia Nam Phi hay K. Nam Phi.

K. nổi tiếng chịu chơi và chịu chi được biết chiếc nhẫn 21 tỷ mà Hồ Ngọc Hà đeo là do doanh nhân này tặng. Cùng với đó, anh cũng là chủ sở hữu chiếc siêu xe Porsche có biển số đẹp 37A - 0.3333, nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011, khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Chiếc nhẫn được cho là do K.kim cương tặng cho Hà Hồ.

Trong thời gian làm ăn tại Nam Phi, K. kết hôn với một cô gái của gia đình kinh doanh có tiếng là bạn làm ăn với bố mẹ anh. Sau đó hai người về nước và sinh sống chủ yếu ở Sài Gòn và Hà Nội dù bố mẹ K. sở hữu đất đai ở rất nhiều nơi.

Dù đã có vợ và ba con nhưng K. ngoài việc giàu có còn nổi tiếng là chàng trai đào hoa và “sát gái”. Những năm du học ở Úc, anh từng có mối tình đình đám với một hotgirl nổi tiếng trong giới du học sinh Việt. Sau này khi về Việt Nam anh vẫn có những mối quan hệ đình đám với các chân dài trong giới showbiz.

Ngoài mối quan hệ đang gây xôn xao với Hồ Ngọc Hà, có nhiều thông tin cho rằng K. cũng chính là người đàn ông bí mật của Maya..

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội
Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị vợ của "người yêu" đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng người khác.
Cận cảnh trang phục dân tộc của Lệ Quyên thi Hoa hậu ở Thái Lan
Cận cảnh trang phục dân tộc của Lệ Quyên thi Hoa hậu ở Thái Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì diện áo dài như thường lệ, Lệ Quyên sẽ chọn trang phục lấy cảm hứng từ trang phục của người Dao để dự thi tại Miss Grand International.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link