Chồng tôi thích nói tục ở trên giường, tôi cứ nghĩ đó là bệnh hoạn cho tới khi gặp chuyên gia tư vấn

( PHUNUTODAY ) - Nói tục trong cuộc yêu hóa ra đôi khi lại là một "chiêu" tâm lý nhưng tất nhiên cả hai đều phải hòa hợp được điều đó thì sẽ không gây căng thẳng

Chồng tôi là một người đàn ông ít nói và hiền lành. Bình thường anh không bao giờ nói bậy. Anh cũng thuộc tuýp ít nói và không thích nghe nói nhiều. Anh không phải là người đàn ông thành đạt kiếm tiền nhiều. Anh chỉ là một người làm nghề bình thường, kiếm đủ sống chăm sóc vợ con, chỉ giao du bạn bè thân thiết, làm xong về nhà nấu cơm cùng vợ, và thích thỉnh thoảng đi lang thang vỉa hè uống trà, đôi khi hút điếu thuốc. Thỉnh thoảng anh có nhậu với bạn bè nhưng đều là bạn thân, đôi khi thích rủ cả vợ đi cùng. Thế nên tôi tự tin cho rằng anh không có quan hệ ngoài luồng.

tinh yeu

Nhưng ngay từ khi mới quen tôi khá sốc cho tới khi nghe được những ngôn từ của anh trong lúc hai đứa làm chuyện ấy. Những ngôn từ đó vượt qua phạm vi hành xử của tôi và những gì tôi nghĩ về anh lúc ban ngày. Thế nên lúc đó tôi sốc. Và lúc đó chưa biết nhiều về anh cũng như mối quan hệ quanh anh nên tôi hoang mang nghi hoặc. Liệu có phải người đàn ông lịch lãm ban ngày chỉ là vỏ bọc, còn người đàn ông nói những lời dâm đãng, thô tục kia mới là anh. Và sự thực là có lúc tôi đã nghĩ hay anh chỉ tìm tới tôi bắt đầu mối quan hệ chỉ vì chuyện ấy. Lúc đó chúng tôi đều đã ngoài 30.

Tôi quyết định mạnh dạn nói với anh rằng tôi không thích nghe những lời đó, những lời trần tục nhất về hoạt động đó. Anh hồn nhiên nói: “Trên giường em không thích hoang dã à, anh ấy như vậy rất con người, thoát bản thân mình và trở về với bản năng”. Tôi khá mâu thuẫn khi anh nói vậy. Bởi sự thực anh chỉ dùng ngôn từ chứ anh không có hành động thô bạo với tôi và cũng rất quan tâm xem cảm xúc của tôi thế nào, và thao tác thì rất nhẹ nhàng chăm chút. Nếu đi kèm lời nói dung tục lại là hành động thô bạo có lẽ tôi chạy luôn từ ngày đó.

Cuối cùng tôi thấy anh tiết chế ngôn từ lại nhưng dường như điều đó khiến anh bị “trói” buộc cảm xúc hơn. Cho tới khi tôi tìm hiểu trên internet và có nhờ chuyên gia tư vấn, tôi mới ngộ ra rằng hóa ra nhiều người thích nói lời lệch chuẩn như anh và đó là một cách kích thích não bộ để toàn bộ cơ thể và trí não nghĩ tới chuyện đó, để thăng hoa hơn. Những ngôn từ đó giàu hình ảnh thực tế khiến người ta dễ dàng đạt đỉnh hơn.

noi bay

Tôi đã cởi mở với chuyện đó. Và tôi cũng thử cho mình nói những ngôn từ ấy thay vì những ngôn từ chuẩn có thể dùng trước đám đông, ngôn từ mà chỉ có hai người nói với nhau. Không ngờ dần dần sau đó tôi nói tục giỏi hơn cả chồng, vì vốn ngôn ngữ của tôi tốt hơn anh. Phải nói rằng chồng tôi lúc đầu khuyến khích sau đó thì bảo “Em giỏi hơn thầy rồi”. Chúng tôi khá thoải mái trong chuyện đó và khi nói về điều đó với nhau. Nhưng đó cũng là một bí mật riêng, bởi bình thường ngoài đời thật khó để ai nghe thấy tôi dùng từ bậy nào. Hóa ra chuyện yêu phong phú như vậy đấy. Cũng thật may vì tôi đã kịp cởi mở và hòa hợp được với anh trong việc dùng ngôn từ như thế.

Bạn nghĩ thế nào về việc dùng những ngôn từ lệch chuẩn để tăng thêm cảm xúc cho quan hệ vợ chồng?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn