Các cặp đôi hòa hợp trong chuyện ấy thường có những đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Để hòa hợp về chuyện ấy không phải mọi chuyện tự nhiên tới mà cần rất nhiều kỹ năng và sự tương tác của hai phía

Trong quan hệ vợ chồng, khi hòa hợp chuyện ấy sẽ giúp thăng hoa trong cuộc sống vợ chồng, tạo môi trường hôn nhân ấm áp và gia đình thành công hạnh phúc. Nhưng để có thể cùng nhau thăng hoa thì cả hai vợ chồng cần có những tương tác những chia sẻ để khớp được với nhau. Bí kíp của những cặp đôi hòa hợp chuyện ấy thường có những đặc điểm này:

lam moi cuoc yeu

Chăm chỉ nói lời yêu với nhau

Vợ chồng càng lâu đôi khi sẽ không con nói lời mật ngọt mà hay xuề xòa với nhau. Nhiều người cho rằng vợ chồng cũ rồi còn lãng mạn. Nhưng tuổi nào, ở đâu thì sự lãng mạn rất cần thiết cho tình yêu và những câu chuyện trong phòng ngủ. Giữ thói quen nói lời yêu nhau sẽ giúp vợ chồng nâng cao cảm xúc hơn. Hãy dành cho nhau lời khen ngợi ví như hôm nay anh thật đẹp, hôm nay em rất quyến rũ, hãy nói anh yêu em, em yêu anh như khi còn ban đầu...

Tạo những điểm mới

Vợ chồng cũng như mọi mối quan hệ những gì quen thuộc quá có ưu điểm nhưng cũng có thể gây nhàm chán giảm thú vị. Đặc biệt trong chuyện ấy nếu lúc nào cũng như cũ thì sẽ thật chán. Vì thế hãy thổi thêm sinh khí luồng gió mới vào chiếc giường của mình. Có thể là một bộ đồ ngủ mới, một kiểu trang trí phòng mới, một hương nước hoa mới, một bộ ga mới và hơn nữa là một tư thế mới, một cách mới... Điều đó kích thích và thu hút nhau hơn. Hãy nhớ đôi khi người ta ngoại tình không phải vì người sau hơn người trước mà chỉ là lạ hơn. Các cụ đã dạy một cái lạ bằng tạ cái quen. Đừng lười sáng tạo trong chuyện ấy.

thau hieu

Cởi mở chia sẻ với nhau về chuyện đó

Vợ chồng không cởi mở chia sẻ được với nhau sẽ dẫn tới một bên chịu đựng và một bên không hiểu ý nên làm giảm cảm xúc và dần dần giết chết tình yêu. Cởi mở chia sẻ giúp bạn hòa hợp hơn và cùng nhau sáng tạo ra điều thú vị hơn. Đừng ngần ngại rằng chuyện ấy tế nhị không dám nói. Hãy cởi mở hơn và hãy hỏi cảm xúc suy nghĩ của nhau.

Biết kiên nhẫn thông cảm và chăm sóc nhau

Trong cuộc yêu, đôi khi có những sai sót. Thế nên cả hai cần học sự kiên nhẫn, thông cảm và động viên cổ vũ nhau khi một bên không thể hoàn thành xuất sắc. Chính những cảm thông cùng chia sẻ này giúp vợ chồng gần gũi hơn, không ai tổn thương và không thấy sợ thất bại mỗi khi thực hiện. 

Đừng vội vàng, hãy chú ý bước dạo đầu

Đối với phụ nữ thì bước dạo đầu càng quan trọng. Thế nên hai vợ chồng cần dành cho nhau không gian thời gian, sắp xếp chuyện con cái để có thể có thời gian cho bước dạo đầu này. Đó cũng là lúc vợ chồng thì thầm những lời yêu với nhau và dành cho nhau sự lãng mạn. 

Đừng ngại đưa phụ trợ khi trục trặc

Ai rồi cũng có lúc có những bất thường và chuyện ấy cũng là một điều rất quan trọng như vấn đề sức khỏe khác. Hãy cởi mở để có thể thêm vào những đồ phụ trợ cho phòng ngủ của mình. Đó có thể là một món đồ chơi, đó có thể là một chai dầu trơn... hoặc đôi khi vợ chồng cùng nhau xem một bộ phim. Điều đó hoàn toàn không có gì xấu cả. Thế nên vợ chồng có thể cùng nhau thống nhất và cởi mở với chuyện đó hơn.

Ôm ấp nhiều hơn cả khi không làm chuyện ấy

Ôm ấp nhau chính là một cách để kết nối vợ chồng và để tăng sinh oxytoxin một hormone yêu thương. Vợ chồng gần gũi nhau cả khi không làm chuyện ấy sẽ tạo cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn, không giống nghĩa vụ, tự nhiên hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn