Clip sex của Marilyn Monroe được đem đấu giá

19:00, Thứ ba 04/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đấu giá clip sex Marilyn Monroe và anh em nhà Kennedy, Miranda Kerr bán khỏa thân nuột nà trong quảng cáo mới, Justin Bieber công khai khen ngợi Selena Gomez là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 4/3.

Trang NYDaily cho hay, chỉ trong hai ngày đã có hơn 26 triệu lượt tìm kiếm trên mạng với từ khóa “Marilyn Monroe clip sex ba người”.
Thông tin này trở nên rầm rộ sau khi một cựu vệ sĩ tên William Castleberry khẳng định sắp mang đấu giá đoạn băng sex ba người của nữ minh tinh huyền thoại và anh em nhà Kennedy. Mặc dù Marilyn Monroe đã qua đời 52 năm nhưng những đời tư tình ái của minh tinh này khi còn sống chưa bao giờ nguội lạnh.

William Castleberry (56 tuổi) hiện đang là một nhà sưu tầm đồ cổ, cho biết ông đã sở hữu đoạn băng ân ái giữa Marilyn và John F. Kennedy ,Robert F. Kennedy dài khoảng 8 phút.

Ông đã giữ chúng rất lâu vì từng rất hâm mộ chồng của Marilyn Monroe, không muốn ông phải buồn phiền. Nhưng giờ đây, William cần tiền trang trải nợ nần và ông sẽ rao bán với giá khởi điểm 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng).

Nhưng phía nguồn tin từ Daily Mail cho rằng thông tin clip sex ba người của Marilyn và anh em nhà cựu Tổng thống là hoàn toàn không chính xác. “Không có đĩa ba người nào cả vì thực tế chưa bao giờ tồn tại đĩa đó. William là tên lừa đảo và mọi người cần cẩn thận khi chi tiền ra mua bất kỳ thứ gì”, nguồn tin nói.
Hãng giày thể thao Reebok vừa tung ra quảng cáo của mẫu giày mới Skyscape với sự người mẫu là cựu thiên thần nội y Miranda Kerr. Trong đoạn quảng cáo, Miranda trông vô cùng gợi cảmquyến rũ khi cởi bỏ quần áo trước ống kính, khoe thân hình vệ nữ đầy sức hút.
Thân hình hoàn hảo của Miranda Kerr
Trước đó, siêu mẫu nội y đã hội ngộ chồng cũ Orlando Bloom trên thảm đỏ Vanity Fair hậu lễ trao giải Oscar. Mặc dù Miranda đang trả lời phỏng vấn, Orlando vẫn đến bên cô và hỏi thăm: "Em à, trông em thật tuyệt" và nhanh chóng hôn vào má người đẹp. 
Orlando Bloom đã không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp của Miranda
Dù chia tay đã lâu, nhưng dường như Selena Gomez vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí Justin Bieber. Cách đây không lâu, nam ca sĩ vừa tròn 20 tuổi đã công khai đăng hình ảnh Selena dự bữa tiệc Vanity Fair trên trang Instagram cá nhân. Kèm theo hình, Justin chú thích rằng: "Nàng công chúa thanh lịch nhất thế giới".
Điều này khiến các fan của cặp đôi từng "gây sốt" một thời này không khỏi chú ý. Nhiều người cho rằng có thể Justin vẫn luôn dành tình cảm sâu đậm cho Selena, mặc dù đã có một số tin đồn cho rằng cặp đôi xảy ra nhiều xích mích.
Selena Gomez được Justin Bieber khen ngợi cô là "công chúa thanh lịch".
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông