Cơ thể của phụ nữ sẽ thay đổi thế nào sau lần đầu tiên làm 'chuyện ấy'?

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu 'yêu' luôn mang lại rất nhiều cảm xúc mới lạ cho cả hai phái. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, sẽ có nhiều thay đổi trên cơ thể mà chị em có thể không nghĩ tới.

Chuyện ấy đối với cả nam và nữ đều là nhu cầu sinh lý bình thường ở độ tuổi trưởng thành. Mỗi người có một trải nghiệm khác nhau đối với “lần đầu tiên” của mình. Một số thay đổi về thể chất thường không quá đáng kể, tuy nhiên đối với nữ giới thì vùng kín sẽ có chuyển biến từ “cô bé” thành “phụ nữ” sau lần quan hệ đầu tiên với những đặc trưng cụ thể.

Đốm đỏ bất thường trên quần lót?

Không nên quá lo lắng nếu bạn nhận thấy một đốm đỏ xuất hiện trên quần lót vào buổi sáng thức dậy sau khi quan hệ. Hơn 80% bạn gái gặp phải tình trạng này sau khi quan hệ lần đầu, phần lớn là do lớp màng mỏng ở âm đạo bị rách sau khi “cậu nhỏ” xâm nhập. Lớp màng này có chiều dài khoảng 2-3cm, có màu hồng nhạt và nằm chắn giữ âm đạo mà chúng thường được gọi là màng trinh.

Màng trinh được chia làm 4 loại là màng trinh không có lỗ thủng, màng hình tròn, màng hình lưỡi liềm và màng hình lỗ. Nhưng không phải lúc nào màng trinh cũng rách khi quan hệ lần đầu. Do tùy thuộc theo cấu tạo của màng trinh, mức độ giãn của màng hoặc độ sâu khi “cậu nhỏ” tiến vào mà màng trinh có thể không rách tại thời điểm đó.

Ngoài ra, vệt đỏ xuất hiện trên quần lót còn có thể đến từ vết xước trong lúc quan hệ. Lần đầu quan hệ, cô bé thường bị không và chảy máu khi tiếp xúc với ma sát liên tục từ cậu nhỏ. Nếu tình trạng chảy máu thường xuyên diễn ra, đó có thể là dấu hiệu của lạc nội mạc tử cung. Kèm theo đó bạn có thể bị  đau vùng chậu cực kỳ sau khi quan hệ, thời gian kéo dài và bạn sẽ tiếp tục bị chảy máu khi quan hệ tình dục những lần sau đó.

11

Phần môi nhỏ dài ra

Rất nhiều lời đồn đại của những người đàn ông từng trải nói rằng, chỉ cần nhìn "chỗ ấy" của phụ nữ là biết cô gái này đã từng làm chuyện ấy hay chưa. Nếu môi nhỏ ở chỗ đấy dài thì chứng tỏ cô ấy đã từng làm chuyện ấy ít nhất một lần.

Dù vậy, điều này đã được khá nhiều bác sĩ xác nhận rằng nó không chính xác. Phần môi nhỏ có cấu tạo đa dạng, không phải ai cũng xảy ra hiện tượng như vậy. Có người thì bộ phận này chỉ như một mép thịt nhỏ nằm nép bên trong môi lớn và không thể nhìn thấy, có người lại chẳng cần làm lần nào thì cũng có mép thịt thừa ra ngoài.

Sau khi làm lần đầu, chỗ đó sẽ sậm màu hơn

Điều này là chính xác, không chỉ ở phụ nữ mà ở cả đàn ông. Sau một thời gian dài làm chuyện ấy, vùng kín sẽ sậm lại do trong quá trình làm chuyện ấy, việc ma sát làm tăng lượng tế bào chết tích tụ. Dù vậy, chỉ sau lần đầu tiên thì vùng kín đã ngay lập tức bị xỉn màu thì là không chính xác. 

8

Cô bé sẽ rộng hơn

Một trong những thay đổi của cơ thể sau khi quan hệ lần đầu tiên đối với các bạn gái là cảm giác cô bé của mình “lớn hơn” một chút. Thực tế, điều này được cho là đúng ngay sau khi bạn vừa quan hệ xong, do tác động của “cậu bé” trong lần xâm nhập đầu tiên mà âm đạo bị giãn nở và mất trạng thái khép kín ban đầu. Tuy nhiên độ khép kín sẽ trở về bình thường sau đó khoảng vài giờ để bảo vệ vùng kín bên trong khỏi sự tấn công của vi khuẩn.

Chân đi hai hàng

Chẳng có bất cứ sự liên quan nào giữa chuyện "quan hệ" hay chưa với chuyện dáng đi thẳng tắp hay hai hàng bởi vì dáng đi của mỗi người phụ thuộc vào khung xương của họ: từ cột sống đến xương chậu hay chân. Thế nên mới có chuyện có nàng còn con gái nhưng dáng đi vẫn hai hàng, còn có người qua vài lần sinh nở nhưng tướng đi vẫn thẳng tắp như siêu mẫu. Do đó, quan điểm này là thiếu cơ sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link