Con gái út nhà Quyền Linh mới 13 tuổi đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng kém gì cô chị

( PHUNUTODAY ) - Mới chỉ 13 tuổi nhưng góc nghiêng của cô bạn đã rất hoàn chỉnh, gương mặt nét nào ra nét đó cực long lanh.

Khi nhắc đến con gái MC Quyền Linh, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến "Hoa hậu tương lai" Lọ Lem uy nhiên, đừng quên rằng vợ chồng nam MC còn có một cô tiểu công chúa là Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, SN 2008). Tuy không nổi tiếng bằng chị gái vì ít khi xuất hiện trên mạng xã hội, thế nhưng cứ mỗi lần đăng ảnh Hạt Dẻ lại trở thành nhân vật hút mọi spotlight. 

Empty

Đôi mắt to tròn long lanh dễ dàng "đốn tim" người nhìn ngay từ giây đầu tiên.

Empty

Mới chỉ 13 tuổi nhưng góc nghiêng của cô bạn đã rất hoàn chỉnh, gương mặt nét nào ra nét đó cực long lanh. 

Empty

So với chị gái được xem là "Hoa hậu tương lai" với dung mạo mỹ miều và ngọt ngào, Hạt Dẻ lại "ăn điểm" hơn ở khoản sắc sảo. 

Empty

Vóc dáng mảnh mai và nước da trắng mịn giúp tiểu công chúa 13 tuổi nổi bật.

Empty

Đặc biệt, dù thua chị gái tận 4 tuổi nhưng Hạt Dẻ cũng sắp "đuổi kịp" Lọ Lem với chiều cao nổi trội gần 1,7m. 

Empty

Dù mới tuổi 13 nhưng đã trổ sắc đáng nể. Không dừng lại ở đó, cô bạn thuộc hội Gen Z chính hiệu này cũng rất biết cách chăm chút cho vẻ ngoài. Cô bé luôn bắt trend làm đẹp phù hợp với lứa tuổi. Nhờ đó mà cô bạn luôn xinh lung linh trong mọi khung ảnh.  Hạt Dẻ chẳng điệu đà tóc tai khi còn bé. 

Empty

Hiện tại, cô bạn thường xuyên thay đổi nhiều kiểu tóc trendy, "cộp mác" gái Hàn xẻng siêu điệu đà.

Empty

 Kiểu tóc uốn phồng từ chân để tóc không dính sát vào trán và tỉa thật tự nhiên để độ dài mái chỉ chạm đến mang tai giúp diện mạo của Hạt Dẻ trông dịu dàng.

Empty

Hạt Dẻ còn cập nhật bí quyết uốn tóc bằng tất cho ra thành phẩm là mái tóc xoăn bồng bềnh đẹp hệt như vừa đến tiệm salon. Cô bé còn từng thử sức với style kẻ eyeliner mắt mèo đơn giản càng làm bật đôi mắt sáng tinh anh. Việc kết thân cùng đường kẻ mắt mỏng nhẹ và chỉ nhấn ở đuôi mắt cũng là cách hay ho.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link