Công ty xăng dầu vào cuộc vụ nhân viên cây xăng đánh lộn với khách hàng

( PHUNUTODAY ) - Trao đổi với báo chí, Đại diện Công ty xăng dầu Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc nhân viên của công ty bị tố gian lận dẫn đến đánh nhau với khách hàng. Hiện nhân viên này đã bị đình chỉ công việc để tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

Theo ông Lê Thiên Nga - Phó Giám đốc Công ty xăng dầu Thanh Hóa, đơn vị đã nắm được sự việc. Nữ nhân viên trong clip đã được xác định là bà Lê Thị Thanh và sự việc xảy ra khi chị này đã hết ca làm việc.

img-1110-1474379368407

Công ty xăng dầu vào cuộc vụ nhân viên cây xăng đánh lộn với khách hàng (ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Công ty xăng dầu Thanh Hóa đã tiến hành đình chỉ công việc đối với bà Thanh để xác minh, làm rõ sự việc.

Cũng theo ông Nga, hành động này của một cá nhân nhưng lại ảnh hưởng đến tập thể của công ty. Công ty sẽ có hình thức kỷ luật theo luật lao động và nội quy công ty sau khi có kết quả xác minh.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh người phụ nữ đi xe máy, đứng trước một cây xăng trên quốc lộ 45 (xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) văng tục, chửi bới vì cho rằng nhân viên đổ xăng gian lận. Sau một hồi cãi vã, hai ngươi dẫn đến xích mích rồi đánh lộn.

danh-nhau-voi-khach-1457-

Công ty xăng dầu vào cuộc vụ nhân viên cây xăng đánh lộn với khách hàng (ảnh cắt từ clip).

Trong video, người người phụ nữ mặc áo chống nắng nói nhân viên cây xăng "bơm không đàng hoàng", "ăn không của người ta". Lập tức, một nữ bán xăng hỏi: "Có bằng chứng không?". "Tao có bằng chứng mới quay lại", người phụ nữ đáp trả.

Người khách vừa nói dứt lời thì bị nữ nhân viên cầm thùng xốp lao vào đánh . Hai bên ẩu đả giữa cây xăng, cho đến khi một nam nhân viên quát lớn, rồi chạy đến tách họ ra. "Nếu chị có thời gian ở đây thì sẽ có người mở camera cho xem, chứ chị đừng có như thế", nam nhân viên nói.

Nữ nhân viên cây xăng sau đó cầm thùng xốp lao vào đánh nữ khách hàng rồi hai bên xô xát nhau. Sự việc chỉ dừng lại khi một nhân viên nam khác của cây xăng vào can ngăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link