Công Vinh bị tố vô trách nhiệm trong chuyến đi cứu trợ miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh và Thuỷ Tiên tiếp tục có những ồn ào liên quan đến chuyến đi từ thiện đến các tỉnh miền Trung bị lũ lụt vào năm 2020.

Mới đây, trên MXH lại bỗng xuất hiện đoạn clip của một chàng trai bàn về chuyện đi từ thiện cùng Công Vinh và Thuỷ Tiên. Người này cho biết khoảng thời gian miền Trung gặp bão lũ, anh ngỏ ý muốn được đồng hành cùng vợ chồng Thuỷ Tiên nên đã liên lạc và đi cùng chuyến bay với Công Vinh, hẹn gặp nhau tại Huế.

Chàng trai này cũng đã tung luôn hình ảnh tin nhắn của mình với Công Vinh, trong đó nam cầu thủ đã chủ động thông báo giờ giấc xuất phát cho chàng trai này. Thế nhưng, khi đến nơi, anh chàng đứng chờ 50 phút vẫn không gặp được vợ chồng nữ ca sĩ. Sau đó, anh nhận được tin nhắn thông báo rằng Thủy Tiên chưa đăng ký tên của mình vào danh sách đoàn nên không thể đi cùng.

thuy-tien-cong-vinh-02-16314209377838278536

Sự việc này khiến chàng trai vô cùng bức xúc, anh liên tục cho rằng Công Vinh đã thiếu trách nhiệm trong việc này dẫn đến việc anh phải đứng bơ vơ ở giữa sân bay mà không biết đi đâu. Nói về hành động của nam cầu thủ, chàng trai bộc bạch: "Anh Vinh không nói với chị Tiên là có tôi đi cùng. Bởi vì khi ra sân bay chị Tiên còn rất ngơ ngác hỏi tôi là ai. Và vì lỗi của anh Vinh mà bây giờ anh để tôi bơ vơ ngoài Huế như thế này".

Clip chia sẻ của chàng trai này đã xuất hiện từ khá lâu nhưng đến nay vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp chính thức nào.

10486418317011847700291555957755490278977272n-1030-1631421088944288280031

Trước đó, khi MXH xuất hiện tin đồn Thuỷ Tiên mập mờ số tiền từ thiện hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi. Cụ thể có người tố cô chỉ hỗ trợ 5 - 6 hộ dân tỉnh Quảng Ngãi số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

Sáng ngày 11/9, phía Thuỷ Tiên chính thức làm rõ vấn đề này:

"ĐÍNH CHÍNH TIN ĐỒN TẠI QUẢNG NGÃI

Một nửa sự thật chưa bao giờ là sự thật. Những ngày qua, MXH đang lan truyền một video được bỏ đầu, cắt đuôi với mục đích mập mờ số tiền từ thiện của Thủy Tiên tại Quảng Ngãi.

Thông tin trên clip trên cho rằng Thủy Tiên chỉ hỗ trợ Quảng Ngãi 5 - 6 hộ dân số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

FC khẳng định đây là một thông tin chưa chính ác, tại Quảng Ngãi, Thủy Tiên và Công Vinh đã thay mặt MTQ hỗ trợ:

- 20 hộ gia đình thiệt hại nặng nề - mỗi hộ số tiền 50 triệu đồng.

- 2600 hộ còn lại mỗi hộ 5 triệu đồng.

=> Tổng cộng: 14 tỷ đồng. Chuyến đi được CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG GIÁM SÁT và hỗ trợ, được thông tin bằng phóng sự chính thức từ Đài Truyền hình Quảng Ngãi.

Vô cùng cảm ơn sự lên tiếng của anh *** - thành viên trong nhóm hỗ trợ của chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, người đã thực hiện công tác hậu cần, tổ chức, kiểm đếm, để bằng cách nhanh nhất thay mặt MTQ cả nước trao đi những phần quà san sẻ với người dân Quảng Ngãi.

Các bạn có thể lướt đọc những cmt trong bài viết của anh Vũ Ngô, người thật việc thật khẳng định gia đình họ được hỗ trợ 5 triệu, không phải là 500 ngàn hay 1 triệu.

Mong mọi người cùng chung tay với tụi mình lan tỏa thông tin chính xác và uy tín nhất!

Chúc mọi người nhiều sức khỏe, bình an!", nguyên văn status đính chính tin đồn từ phía Thủy Tiên./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link