Cùng chồng tổ chức sinh nhật cho Subeo, Đàm Thu Trang lộ rõ dáng vẻ nặng nề ở tháng cuối thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Dù Đàm Thu Trang đã cố tình mặc một chiếc váy rộng rãi nhưng vẫn để lộ phần bụng khá lớn, nhiều người cho rằng bà xã của Cường Đô la đang ở những tháng cuối của thai kì.

Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của con trai Subeo, Cường Đô la hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc vui vẻ và ấm cúng trong bữa tiệc. “Doanh nhân phố núi" tiết lộ đã cùng Đàm Thu Trang cất công trang trí không gian tại biệt thự vừa xây để quý tử có được ngày vui trọn vẹn bên gia đình. Trong khung ảnh, biểu cảm đáng yêu của bé Subeo dành cho Đàm Thu Trang đủ chứng minh tình cảm tốt đẹp của cả hai.

Empty
Empty

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tất bật trang trí không gian tại biệt thự vừa xây để chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho quý tử 

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật Subeo, khá nhiều dân mạng chú ý đến dáng vẻ nặng nề như đang mang bầu của Đàm Thu Trang. Mặc dù đã khéo léo mặc một chiếc váy thật rộng rãi nhưng bà xã của Cường Đô la vẫn để lộ lộ thân hình phát tướng khá nhiều với vòng ba và vòng hai tăng kích cỡ thấy rõ. Nhiều người cho rằng cô đang ở những tháng cuối của thai kì.

Empty
Empty

Tuy nhiên, về phía vợ chồng Cường Đô la vẫn một mực im lặng trước những đồn đoán của dư luận khiến nhiều fan không khỏi nóng lòng chờ đợi ngày cả hai thông báo tin vui và bé Subeo lại đón thêm em trong một ngày gần nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link