Ngọc Trinh hàm ý gì qua bức thư gửi ông già Noel?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc đặt công việc lên trên hạnh phúc cá nhân của Ngọc Trinh là một điều hoàn toàn đúng đắn và thể hiện sự thông minh của cô vào lúc này.

Lễ giáng sinh từ lâu đã trở thành một ngày lễ được nhiều người mong đợi và hình ảnh ông già Noel cũng trở nên quen thuộc. Không chỉ có những em nhỏ mới chờ đợi và mong điều ước từ ông già Noel mà các sao Việt giờ đây cũng gửi gắm qua Ông để thể hiện tâm sự của mình.

Chẳng thế mà, Ngọc Trinh, nữ ngôi sao hàng đầu showbiz cũng nhắn nhủ tới công chúng đôi điều qua bức thư gửi ông già Noel trên trang cá nhân của mình. Ngọc Trinh viết: "Con biết ông có rất nhiều quà. Có lẽ con đã quá tham lam, nhưng ông ơi con cũng đã cầu Chúa như thế.

Ngọc Trinh hàm ý tinh tế gửi ông già Noel

Hãy tặng những người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã, tặng họ một nghị lực để vượt qua lúc khó khăn, tặng họ một giọt nước mắt để cảm ơn khi ấm no hạnh phúc, tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người, tặng họ những ước mơ để họ luôn phấn đấu, tặng họ niềm vui dù là nhỏ bé, tặng họ hi vọng dù là mỏng manh.

Và ông già Noel hãy tặng con một món quà với nhé! Món quà của Ông già Noel tặng con là con mong được làm đẹp cho tất cả các bác - quý cô - các anh chị - các bạn trẻ khi dùng sản phẩm của Spa con đều xinh đẹp hơn. Được làm đẹp cho mọi người là niềm vui trọn vẹn của con".

Qua lời gửi gắm của mình tới ông già Noel, Ngọc Trinh đã thể hiện nhiều tâm tư và suy nghĩ, tình cảm của mình. Cô thể hiện được sự quan tâm của mình tới những người xung quanh, những ước muốn giản đơn nhưng đầy ý nghĩa và tình cảm.

Không chỉ vậy, thông qua lời chúc này Ngọc Trinh còn một hàm ý rất sâu sắc về cá nhân mình. Có thể thấy, trong lời gửi tới ông già Noel, Ngọc Trinh chỉ nói tới công việc mà không hề nhắc tới chuyện tình yêu, cô chỉ mong muốn công việc làm ăn của mình có được nhiều thành công.

Vậy là, Ngọc Trinh đang đặt công việc lên trên tình yêu? Điều này cũng đúng với những gì cô thể hiện trong suốt thời gian qua. Thời gian qua, Ngọc Trinh chỉ chú tâm tới công việc từ kinh doanh Spa cho tới mĩ phẩm mà quên đi hạnh phúc cá nhân, lơ là chuyện tình yêu của mình.

Việc đặt công việc lên trên hạnh phúc cá nhân của Ngọc Trinh là một điều hoàn toàn đúng đắn và thể hiện sự thông minh của cô vào lúc này. Bây giờ, Ngọc Trinh vẫn còn trẻ, vẫn còn tương lai rộng mở ở phía trước thì vội gì cô phải từ bỏ tất cả để trở thành một người phụ nữ đằng sau hậu trường?

Công việc thành công sẽ giúp cho cô kiếm được số tiền không hề nhỏ. Số tiền này có thể được coi là của hồi môn của người đẹp trước khi đi lấy chồng.

Trong xã hội hiện nay, việc người con gái có được một món hồi môn xứng đáng sẽ được chồng và gia đình chồng coi trọng hơn. Việc trở thành người phụ nữ thành đạt như Ngọc Trinh lại càng được đánh giá cao. Chính vì thế, cô mới quyết tâm đặt công việc lên trên hạnh phúc cá nhân.

Quả thật, Ngọc Trinh ngày càng khôn ngoan và thể hiện mình là người phụ nữ biết nhìn xa trông rộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn