Cứu vợ bị rơi xuống sông, hai vợ chồng cùng bị nước cuốn t.ử v.ong để lại 4 đứa con bơ vơ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đánh bắt cá, vợ chẳng may trượt chân ngã xuống sông nên anh Sám nhảy xuống cứu. Kết quả, cả hai đều bị nước cuốn t.ử v.ong.

Theo đó, danh tính hai vợ chồng gặp nạn là anh Phùn A Sám (SN 1984) và chị Chíu Thị Hương (SN 1985), trú tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Vietnamnet đưa tin, trưa ngày 21/9, khi đang đánh bắt cá gần nhà, chị Hương bị trượt chân ngã xuống sông. Thấy vợ gặp nạn, anh Sám đã nhảy xuống ứng cứu nhưng cả hai đều bị nước cuốn tử vong.

Địa điểm nơi vợ chồng anh Sám gặp nạn

Địa điểm nơi vợ chồng anh Sám gặp nạn

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Ba Chẽ đã khẩn trương phối hợp với lực lượng chức năng trên địa bàn huyện tổ chức lực lượng tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ. Vào tối cùng ngày, thi thể anh Sám được tìm thấy tại khu bờ suối. Đến 7h tối thì tìm được thi thể của chị Hương.

Sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của hai vợ chồng nạn nhân cho anh trai ruột anh Sám cùng ở địa phương tổ chức mai táng.

4 đứa trẻ tội nghiệp từ nay sống trong cảnh côi cút

4 đứa trẻ tội nghiệp từ nay sống trong cảnh côi cút

Pháp luật và bạn đọc cho hay, vợ chồng anh Sám, chị Hương sống chủ yếu bằng nghề đi vớt cá trên sông. Anh chị sinh được 5 người con, người con út sau sinh vì gia đình quá khó khăn nên cho gia đình khác. Sự đi của anh chị khiến cho 4 cháu nhỏ trở thành trẻ mồ côi.

Hiện, chính quyền địa phương đang nỗ lực và vận động bà con, hàng xóm chung tay giúp đỡ, chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link