Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn, chảy máu mắt

07:00, Thứ sáu 15/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị tai nạn trên sân khấu khi đang biểu diễn quá sung, khiến anh bị chảy máu mắt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh bị chảy máu mắt khi đang biểu diễn trong một show diễn ở Hà Nội kèm dòng chú thích "miêu tả" lại quá trình bị tai nạn. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ với giọng điệu hài hước, "Sinh nghề tử nghiệp. Haizzzz. Ai biểu lúc nào cũng muốn rực cháy như một ngọn đuốc trên sân khấu làm chi?

dam vinh hung phunutoday1

Có sức chơi thì có sức chịu! Cấm than thở. Chỉ giải thích cho các fans vả người thân yên lòng thôi. Dancers và ca sỹ đều rất sung nên đã quơ tay ra động tác mạnh và mình xoay mặt qua thì dính. Yêu cầu mấy ba, mấy má đừng ở không mà dịch lại thành câu chuyện khác nhé rồi đăng linh tinh rồi...rồi....cái...kèm theo quảng cáo phía dưới nữa! Kiếm tiền cực chảy máu mắt là vậy đó! Hỏng dễ ăn của Ngoại đâu nhe con!".

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

dam vinh hung phunutoday4

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn nghề nghiệp, chảy máu mắt khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm", trong lúc biểu diễn say sưa, vì quá sung và bất cẩn nên anh đã bị một vũ công giơ tay đập trúng vào mắt đến chảy máu. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sỹ vẫn tỉnh táo hát tiếp đến hết bài và trấn an tinh thần người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn hài hước kể tiếp, "Thật ra lúc đó muốn nổ đom đóm mắt luôn. Đâu có nghĩ nó sẽ chảy máu! Thế là gồng mình lên hát tiếp, thấy hơi ướt ướt đưa tay lên quẹt nhìn vào tay thì trời ơi! Máu! Máu! Ai đã quánh con tui? Không sao! Ngày xưa hơi cay còn không cản được giọng ca ấy" khiến nhiều người thích thú.

Đây không phải là lần đầu tiên Mr. Đàm gặp tai nạn trong nghề. Trước đó, anh từng gặp fan cuồng xịt hơi cay khi đang biểu diễn ở nước ngoài. Vốn là một trong những nghệ sỹ "lăn xả" hết mình và hết lòng khi đang biểu diễn, cũng chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng thỉnh thoảng gặp những tai nạn ngoài ý muốn. Không chỉ anh, mà nhiều sao Việt khác cũng không ít lần tá hỏa với những sự cố ngoài tầm kiểm soát.

Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong