Đàm Vĩnh Hưng thanh lý cả 'căn nhà', một nửa doanh thu sẽ dùng vào việc ý nghĩa này

( PHUNUTODAY ) - Hành động ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết cho biết anh sẽ thanh lý tủ đồ, giày dép, túi xách của mình và cả nội thất trong nhà, sau đó, anh sẽ lấy 50 phần trăm doanh thu làm thiện nguyện. 

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đang chuẩn bị "giải cứu" căn nhà của mình! Vì căn bệnh muốn "mang cả thế giới về nhà! Nay đã quá trời quá đất rồi! Như một cái kho chứ không phải cái nhà nữa! Công việc này mất 1 tuần lễ mới được! Mình sẽ thanh lý giá rẻ đẹp bền, thơm ngon bổ dưỡng vừa bán vừa tặng từ quần áo giày dép, túi xách, nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường". Sẽ bỏ 50 phần trăm số tiền bán được vào quỹ tt cá nhân "POLO‘s LOVE FOUNDATION" dành cho các bé kém may mắn mà mình có duyên gặp!".

dvh
329044737_1454024261672080_6456377131677444041_n-ngoisaovn-w720-h960

Năm 2021, showbiz Việt chấn động khi có thông tin hàng loạt ngôi sao vướng lùm xùm từ thiện, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Tháng 5-2021, nhiều nghệ sĩ bất ngờ bị 1 nữ CEO và khán giả "réo gọi" vì chậm giải ngân tiền do nhà hảo tâm gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi tháng 10-2020. Các nghệ sĩ vướng ồn ào đã phải nhận về vô số lời chỉ trích, bị người hâm mộ quay lưng.

Theo chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh đã cố gắng kiềm chế cảm xúc trước rất nhiều chỉ trích từ dư luận để đợi tới hôm nay. Ngay sau khi được Bộ Công an minh oan, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công An đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua! Tối nay 20 giờ Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!".   

Giọng ca "Vợ tương lai" đã gửi lời cảm ơn các cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tra, xác minh các hoạt động từ thiện của nghệ sĩ để có câu trả lời thỏa đáng cho cộng đồng

Theo:  xevathethao.vn copy link