Dân mạng tranh cãi phát ngôn của Kim Duyên khi nắm tay Khánh Vân, cả hai mỗi người nói một kiểu

( PHUNUTODAY ) - Những phát ngôn bất nhất giữa Kim Duyên và Khánh Vân đang khiến dân mạng rầm rộ tranh cãi.

Sau Khánh Vân, Kim Duyên sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự Miss Universe 2021. Mới đây, Kim Duyên bất ngờ rơi vào cuộc tranh cãi của cư dân mạng về việc đã nói gì với Khánh Vân trong khoảnh khắc thiêng liêng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019?

Cách đây không lâu, Kim Duyên kể lại rằng trong đêm chuẩn bị công bố người chiến thắng, cô đã nói với Khánh Vân: "Chị Vân! Chị nhất định phải là Hoa hậu vì em tin chị có đủ tình yêu thương và sự mạnh mẽ để đảm nhận vị trí này! Còn em chỉ xin làm Á hậu thôi". Công chúng không khỏi bất ngờ vì khi đi thi ai cũng muốn là người chiến thắng, song Kim Duyên lại xin làm Á hậu vì tin vào Khánh Vân.

kimduyen

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn ngay sau đêm đăng quang, Khánh Vân lại chia sẻ: Cụ thể, Khánh Vân kể lại rằng: "Thời khắc tôi và Duyên nắm tay nhau nghe kết quả, tôi đã run cầm cập, không còn nghĩ được gì trong đầu cả. Còn Duyên liên tục trấn an tôi: Chị ơi bình tĩnh nha, chị ơi không sao đâu, chị ơi làm gì cũng yêu thương nhau nha''.

Như vậy, theo lời Khánh Vân, Kim Duyên không hề nói muốn làm Á hậu và tin đàn chị sẽ đạt ngôi vị cao nhất.  Tuy nhiên có thể thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau cuộc thi. 

kimduyen2

Á hậu Kim Duyên còn theo học khoá MC, với dự định lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Mỹ nhân đến từ Cần Thơ tự tin đảm nhận vai trò MC cho một số sự kiện, chương trình giải trí.  Trước đó, cô là người đồng sáng lập nên quỹ “ Lan Toả Yêu Thương” và đồng hành thực hiện dự án “Cùng Em Đến Trường” giúp đỡ các em học sinh nhân mùa năm học mới.

Thời gian vừa qua, cô xuất hiện với hình ảnh có phần khác lạ. Một số ý kiến cho rằng Kim Duyên đã can thiệp "một chút" gì đó trên gương mặt của mình hoặc là do cách trang điểm, tuy nhiên chính chủ chưa hề lên tiếng.

Cô từng chia sẻ: "Duyên nhớ khi còn là học sinh, tôi xấu lắm, đen đúa và hoàn toàn mờ nhạt, không có gì nổi bật cả. Thầy cô nhận xét tôi hiếu động, bản thân lớp học của tôi khi ấy cũng nổi tiếng cả trường, khi nhắc lại thầy cô ai cũng nhớ. Không ngờ 10 năm sau, cô bé Kim Duyên đã trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tôi từng vào top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016 nên rất tự tin khi ghi danh ở Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Tự tin sẽ vào top 10, tôi sốc khi chỉ dừng lại ở top 30. Sau đêm chung kết, tôi khóc, bỏ ăn nhiều ngày, thậm chí có giai đoạn tôi đã trầm cảm.

Nhớ lại những cảm xúc tiêu cực sau khi chinh chiến ở một trong những đấu trường nhan sắc hàng đầu quốc gia, tôi thấy đó là sự nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link