Dàn "mỹ nhân công sở" phim Trung gợi ý loạt set đồ tinh tế, sang trọng và kín đáo rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đồ được dàn các mỹ nhân Cbiz lựa chọn luôn toát lên vẻ thanh lịch và sang chảnh không hề kém cạnh các mỹ nhân phim Hàn.

Những bộ phim Hoa Ngữ lấy bối cảnh công sở cũng ''gây sốt'' bởi thời trang đẹp đỉnh của các nhân vật chính chẳng kém gì phim Hàn. Cùng điểm lại 10 bộ đồ công sở đẹp mắt của dàn mỹ nhân phim Trung để có thêm gợi ý mặc đẹp khi đi làm chị em nhé! 

Empty

Nghê Ni nổi tiếng có gu thời trang đỉnh cao trong phim cũng như ngoài đời. Trong bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt, cô gây thương nhớ với phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính. Dù chỉ phối áo phông với chân váy đơn giản, nhưng sự kết hợp hài hoà giữa 2 gam màu xanh dương và nâu cũng đủ giúp cô nổi bật. 

Empty

Chiếc áo blazer dáng rộng cũng được nữ diễn viên phối cực đẹp mắt với chân váy dài. Tông màu xanh - trắng nhẹ nhàng và mềm mại phù hợp cá tính của nhân vật.

Empty

Set đồ gồm áo sơ mi oversize và quần short ống rộng năng động và không kém phần sang xịn. Có thể thấy, dù lựa chọn những món đồ đơn giản nhưng phong cách công sở trong phim của người đẹp này không nhàm chán. 

Empty

Trong bộ phim Cô Nàng Lợi Hại, nữ diễn viên sinh năm 1990 Kim Thần có style đu9ợc đầu tư vô cùng chỉn chu, trau chuốt. Đầu tiên phải kể đến chiếc blazer được phối khéo léo cùng áo phông basic và quần short da. Bộ 3 item này đã khắc hoạ rõ nét phong cách thời trang.

Empty

Không diện sơ mi trắng đơn thuần, Kim Thần lựa chọn cách phối mới mẻ với áo thun cổ cao và quần vải ống rộng nhìn vô cùng quyền lực và phóng khoáng. Nếu là một cô nàng cá tính thì thời trang công sở trong phim của Kim Thần sẽ là gợi ý cực kỳ phù hợp cho bạn. 

Empty

Vào vai cô gái mạnh mẽ Giang Quân Bạch Lộc đã lựa chọn cho mình phong cách thời trang sành điệu với những mẫu áo blazer thời thượng. Nữ diễn viên thường diện kiểu áo này với quần vải ống rộng hoặc chân váy để tăng vẻ thanh lịch. 

Empty

Trong 30 Chưa Phải Là Hết, Đồng Dao thường ưu ái những mẫu chân váy dài cách điệu và áo sơ mi trắng. Kiểu mix&match này được người đẹp màn ảnh diện từ đầu đến cuối phim nhưng không hề lặp lại. 

Empty

Với bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Cô luôn khiến mọi người chú ý vào thần thái và cả bộ đồ đang diện trên người. Các outfit được mỹ nhân Tân Cương lựa chọn không chỉ cá tính mà còn cực kỳ tôn dáng và ''hack chân''. 

Empty

Ấn tượng nhất phải kể đến set phối gồm chiếc blazer kiểu cách màu đen và chân váy xếp li dáng dài giúp Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm trọn cảm tình của khán giả truyền hình.

Empty

Set đồ phối giữa áo blazer trắng của Dương Mịch trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 từng ''làm mưa làm gió'' vì quá đỗi xịn mịn. Nếu bạn là người yêu thích gu thời trang phóng khoáng, hiện đại thì đây là gợi ý hoàn hảo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link