Dàn mỹ nhân Hàn bị chê nhàm chán khi liên tục duy trì một kiểu tóc lúc đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Tham dự các sự kiện thời trang đình đám, dàn idol nữ vẫn duy trì 1 kiểu tóc khiến fan có đôi phần hụt hẫng.

Các thần tượng K-pop giờ đây đã dần lấn sân sang mảng thời trang. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái cuốn hút, họ lần lượt trở thành Đại sứ cho nhiều nhãn hàng đình đám. Thế nhưng, khi tham dự các sự kiện của nhà mốt, các idol thoải mái thể hiện style cá nhân, có người được khen, có người bị chê nhạt nhòa.

Newjeans

Vừa debut chưa tròn 1 năm nhưng các thành viên NewJeans lần lượt có danh phận với hàng loạt nhãn hàng thời trang đình đám. Không những thế, 5 cô gái còn vinh dự được chọn làm Đại sứ quảng bá toàn cầu cho Tuần lễ thời trang Seoul 2023. Vừa qua, nhóm nữ nhà HYBE chính thức tham dự show diễn đầu tiên thuộc khuôn khổ Seoul Fashion Week 2023.

Có mặt từ sớm trên thảm đỏ, NewJeans gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới nhưng lại không nhận được nhiều lời khen. Nếu Minji được stylist "chung thủy" với kiểu tóc dài ép thẳng thì các thành viên khác cũng không khá hơn. Trong đó, em út Hyein vẫn duy trì 1 tạo hình mái tóc như đóng phim cổ trang.

Empty

Minji giữ nguyên kiểu tóc dài ép thẳng qua bao tháng chẳng đổi. 

Empty

Trước đó, khi tham dự sự kiện pop - up store, cô nàng cũng được tạo hình tương tự. 

Empty

Hyein cũng là một trong những thành viên thiếu đột phá về kiểu tóc. 

Empty

Em út NewJeans từng chọn phong cách này khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2023. 

Wonyoung (IVE)

Trong lần tham gia show diễn, u, mỹ nhân nhà Starship chọn kiểu tóc dài ép thẳng nhưng vẫn xuất hiện cực thần thái. Khi tham gia sự kiện của hãng trang sức Wonyoung cũng duy trì kiểu tóc đơn giản này khiến cô nàng thiếu sự mới mẻ.

Empty

Wonyoung để kiểu tóc đơn giản khi tham dự show diễn thời trang.

Empty

Tham dự sự kiện của Fred, mỹ nhân nhà Starship cũng duy trì kiểu tóc quen thuộc. 

Minnie ((G)-ILDE)

Cô nàng vốn gắn liền với tóc mái quen thuộc. Vì vậy, khi đi sự kiện thời trang, mỹ nhân nhà CUBE cũng duy trì kiểu tóc này khiến công chúng có đôi phần thất vọng. Nhiều người hi vọng, khi đi sự kiện, nữ idol sẽ có cơ hội thử sức với nhiều kiểu tóc khác nhau để tránh nhàm chán, một màu.

Empty

Tạo hình tóc mái quen thuộc của Minnie khi tham dự sự kiện .

Empty

Cô nàng thiếu đột phá khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2023

Empty

Nhiều fan hi vọng Minnie có thể thử sức với nhiều kiểu tóc khác khi tham dự sự kiện đình đám. 

Rosé (BLACKPINK)

Cô là nữ thần tượng thường xuyên duy trì kiểu tóc "râu tôm" quen thuộc. Trải qua nhiều mùa Fashion Week, giọng hát chính của BLACKPINK vẫn chưa có sự thay đổi để tạo nên điểm đột phá. 

Empty

Rosé luôn gắn liền với hình ảnh kiểu tóc vàng và để mái "râu tôm". 

Empty

Trải qua nhiều lần tham dự sự kiện thời trang, cô nàng vẫn chưa có sự đột phá.

Empty

Điểm nhấn của Rosé vẫn luôn là phần trang phục. 

Jisoo

Cô nàng cũng là nữ thần tượng thường xuyên để mãi một kiểu tóc khi tham dự sự kiện thời trang. Theo đó, chị cả BLACKPINK gắn liền với phong cách tóc đen dài ép thẳng. 

Empty

Jisoo thường gắn liền với mái tóc đen dài, rẽ ngôi. 

Empty

Cô nàng nhiều lần duy trì tạo hình này khi đi show thời trang. 

Theo:  xevathethao.vn copy link