Đan Trường, Mr Đàm thời tóc bổ luống cực ngố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại những hình ảnh các sao nam Việt thời còn để tóc bổ luống. Ở thời điểm đó, có những người còn chưa có tên tuổi nhưng cũng có một số đã khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Đan Trường là nam ca sĩ lăng-xê thành công nhất mốt tóc bổ luống. 
Mái đầu bổ cũng chính là "thương hiệu" của anh Bo.
"Chàng khờ thủy chung" Ưng Hoàng Phúc khá điển trai với tóc bổ luống.
Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc thời anh còn hoạt động trong nhóm nhạc 1088. Sau khi tách nhóm, Ưng Hoàng Phúc trở thành một trong những cái tên ăn khách hàng đầu ở Sài Gòn với loạt hit như Thà rằng như thế, Người ta nói, Hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều, Sóng ngầm... Có thể nói, giữa những năm 2000 là khoảng thời gian đi đâu mọi người cũng thấy bật nhạc Ưng Hoàng Phúc.
Mr Đàm của những năm 90, vẻ thư sinh, "ngố tàu" vẫn còn khá đậm đặc trong phong cách của anh. Đặc biệt là kiểu tóc khá hot thời bấy giờ.
Anh từng tái hiện lại kiểu tóc bổ luống trong MV Tình yêu online.
"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh cũng từng là "tín đồ" của mốt tóc bổ luống.
Với khuôn mặt điển trai, dễ thương, mái tóc dài gần ngang vai, Quang Vinh đốn tim các fan nữ bằng các ca khúc hit như Miền cát trắng, Những ngày xưa yêu dấu, Tình yêu tìm thấy, Vào đời...
Nam ca sĩ Tuấn Hưng bụi bặm, "chất lừ" và không kém phần lãng tử với mốt tóc "kinh điển" một thời.
Chú rể Tự Long bảnh bao, chỉn chu với "mốt đầu bổ".
Bùi Anh Tuấn trong mắt khán giả là chàng "bạch mã hoàng tử" điển trai và đáng yêu. Bởi vậy, ngay khi tấm hình thuở bé của Bùi Anh Tuấn phát tán lên mạng đã khiến không ít người bất ngờ. Trong ảnh, anh chàng khá ngố tàu với tóc bổ luống.
"Anh Núi" Xuân Bắc cũng từng một thời gắn bó với mái tóc bổ luống.
Vũ Hà được khán giả biết đến qua một loạt ca khúc dòng nhạc thị trường như như Tiểu thư con gái nhà ai, Mambo nồng say, Mắt nai cha cha cha... Thời gian đó, Vũ Hà cũng chuộng đầu bổ luống như các sao nam khác.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn