Sao nam U50 hết ăn vạ đến "mây mưa" trong công viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả hai có những hành động rất thân mật và thậm chí, cánh phóng viên còn chụp được hình ảnh cả hai đang quan hệ ngay trong công viên.

Làng giải trí Hoa ngữ và người hâm mộ không biết nên cười hay nên trách với những hành động chẳng mấy hay ho và xứng tầm một ngôi sao nổi tiếng như Hoàng Thu Sinh.

Năm nay đã 52 tuổi, vậy nhưng ngôi sao này dường như vẫn không ý thức được những việc mình làm và thường xuyên có những hành động thiếu văn hóa. Gần đây nhất, Hoàng Sinh Thu bị bắt gặp "mây mưa" với nữ diễn viên trẻ ngay trong công việc.

Cụ thể là, nam tài tử nổi tiếng có hẹn hò đi ăn lẩu vào buổi tối cùng một nữ diễn viên đại lục mới chỉ 27 tuổi, bằng khoảng một nửa tuổi của ông tại nhà hàng. Ngay sau đó, cả hai cùng đi vào công việc dạo.

Hoàng Sinh Thu mây mưa trong công viên cùng nữ diễn viên trẻ

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như tài tử nổi tiếng này không có những hành động quá đà, phản cảm và tục tĩu với nữ diễn viên đáng tuổi con mình kia. Trong công viên, trong khi nữ diễn viên trẻ đang ngồi trên ghế đá thì Hoàng Sinh Thu đứng ở bên cạnh.

Cả hai có những hành động rất thân mật và thậm chí, cánh phóng viên còn chụp được hình ảnh cả hai đang quan hệ ngay trong công viên. Khi bị phát hiện Hoàng Thu Sinh nhanh chóng kéo quần, chỉnh sửa lại trang phục. Nhiều người đã rất bất bình với hành động này của tài tử nổi tiếng.

Trước đó chỉ một ngày, (13/1), nam tài tử này có mặt ở bên ngoài nơi tổ chức cuộc bầu chọn Hội trưởng Hội nghệ sĩ biểu diễn Hồng Kông. Tuy nhiên, khi đến nơi, nghệ sĩ này đã không được cho vào vì lý do không phải thành viên chính thức của hội.

Để phản ứng lại quyết định này, ông đã nằm lăn trên đất và kêu gào mệt mỏi, buồn nôn khiến nhiều người có mặt rất ngạc nhiên. Sau khoảng 10 phút "ăn vạ" mà không có tác dụng, Hoàng Sinh Thu đã tỏ ra rất túc giận.

Tài tử U50 ăn vạ vì không được vào cuộc họp

Nam tài tử này cho biết: "Hãy nhìn cách họ đang làm kìa, thật là không công bằng. Đó có phải là tổ chức bí mật không? Họ nói tôi không phải là thành viên và vì thế không có quyền được vào để đưa ra ý kiến của mình. Thật sự lãng phí thời gian của người khác, tại sao họ dám làm như thế, trong khi trước đó họ đã gọi tôi đến".

Ngay cả khi ra về, Hoàng Sinh Thu vẫn đầy bực bội nói thêm: "Tôi không thể chịu được sự vô lý này. Tôi cảm thấy đáng tiếc và xin lỗi những nghệ sĩ đã đi cùng mình mà không được vào. Chúng tôi bị đối xử như những kẻ ăn xin. Họ sẽ phải trả lời cho tôi thật thích đáng vấn đề ngày hôm nay".

Trả lời về sự cố "ăn vạ" của tài tử Hoàng Sinh Thu, thư kí của Hội nghệ sĩ biểu diễn cho biết: "Chúng tôi luôn nói rõ với anh ấy, để được tham dự cuộc họp kín này, anh ấy phải đăng ký là thành viên chính thức. Anh ấy cần phải điền đầy đủ thông tin và được chúng tôi chấp nhận.

Mặc dù mọi nghệ sĩ đều rất quen thuộc trên truyền hình hay báo chí, nhưng khi vào hội, họ phải khai lại thông tin cá nhân. Đó là điều bắt buộc. Nghệ sĩ TVB còn phải xuất trình cả hợp đồng ký với đài này. Quá trình nhận hồ sơ và đồng ý thành viên mới có thể nhanh hay chậm tùy tình huống. Anh ấy nói có người mời anh ấy đến, đó là ai, tôi không biết. Nhưng chắc chắn không phải tôi".

Trước đó, Hoàng Sinh Thu cũng tự ứng cử vào vị trí Hội trưởng Hội nghệ sĩ biểu diễn sau khi hội trưởng của hội này tuyên bố rút lui khỏi chiếc ghế của mình.

Không biết với những trò lố như vậy, Hoàng Sinh Thu có cảm thấy xứng với cái danh nghệ sĩ nổi tiếng của mình không nữa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn