Đặng Thu Thảo chỉ đổi kiểu tóc mái thôi cũng đủ gây thương nhớ rồi

( PHUNUTODAY ) - Nối gót Tiểu Vy đổi tóc mái ngang, Đặng Thu Thảo khẳng định nhan sắc đẹp khó đánh bại.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo từ lâu đã luôn chiếm được trái tim của người hâm mộ trước vẻ đẹp thanh khiết, lối trang điểm nhẹ nhàng. Sau 7 năm đăng quang, nàng Hậu xứ Bạc Liêu vẫn giữ vững phong độ “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”. Một trong những bí kíp khiến cho cô luôn ghi điểm trong từng bức hình chính là lựa chọn những kiểu tóc “hack tuổi” đến không ngờ. 

Empty

Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, không ít người bất ngờ trước nhan sắc ngày càng “trẻ hóa” của bà mẹ một con.

Empty

Cận cảnh kiểu tóc mới nhất của Đặng Thu Thảo với những sợi tóc mai được uốn xoăn điệu đà. Gương mặt nàng Hậu bừng sáng và đầy sức sống khi “đổi gió” với kiểu tóc mái lưa thưa này. 

Empty

Phần lớn người hâm mộ đồng tình rằng nhan sắc nàng Hậu thăng hạng đột biến khi không còn gắn bó với kiểu tóc mái dài quen thuộc. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1991 trông như thiếu nữ đôi mươi với kiểu tóc cột đuôi gà kết hợp với mái ngang lưa thưa xinh xắn. Với mái tóc này, không khéo người hâm mộ lại tưởng nhầm cô là “người đẹp xứ sở Kim Chi”.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với những đường nét duyên dáng, không khó để bà mẹ một con thử nghiệm những kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm nay, Đặng Thu Thảo hầu như chỉ trung thành với kiểu mái dài, chỉ lâu lâu thay đổi một chút chiều dài của tóc.

Dù vậy, mỹ nhân gốc Bạc Liêu vẫn không khiến cho hình ảnh của mình trở nên nhàm chán trong mắt người hâm mộ. Tất cả là bởi vì cô luôn khéo léo tạo kiểu nhằm mang đến cho mình một diện mạo tươi mới, ấn tượng. 

1. Tóc dài biến tấu muôn vàn kiểu

Một trong những kiểu tóc định hình nên thương hiệu của Đặng Thu Thảo là mái tóc dài thướt tha có phần “an toàn”. Phải công nhận rằng kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại làm bật lên những đường nét thanh tú trên gương mặt trái xoan nhỏ nhắn của cô. 

Empty

Trước đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ghi điểm tuyệt đối với mái tóc dài uốn xoăn sang trọng và quyền lực. Người đẹp luôn xuất hiện ở các sự kiện với mái tóc buông xõa thanh lịch, chuẩn mực với vẻ đẹp mảnh mai sương khói của mình.

Empty

Người đẹp gốc Bạc Liêu sang trọng và thanh lịch với kiểu tóc cột đuôi ngựa thấp, mái xoăn nhẹ ôm trọn góc mặt nghiêng thần thánh.

Empty

Bà xã doanh nhân Trung Tín tỏa ra khí chất ngút ngàn với kiểu tóc búi khoe trọn đường nét thanh tú của khuôn mặt.

Empty

Lúc khác, cô lại dịu dàng và duyên dáng với kiểu tóc đẹp buông xõa tự nhiên trong trang phục áo dài truyền thống.

2. Tóc ngắn trẻ trung

Trước khi “kết thân” với kiểu tóc mái mưa, người đẹp gây bất ngờ lớn khi từ bỏ mái tóc dài để đến với phong cách tóc ngắn ngắn trẻ trung năng động. Quả không hổ danh là “Thần tiên tỉ tỉ”, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân tình xốn xang trước những kiểu tóc mới mẻ.

Empty

Kể từ khi xuống tóc, nàng Hậu trẻ trung bất chấp với kiểu tóc ngắn ngang vai cúp đuôi nhẹ.

Trong trang phục đời thường, cô khéo léo lựa chọn kiểu tóc bồng bềnh buông xõa tạo sự thanh lịch và không kém phần “sang chảnh”.

Empty

Chỉ cần lớp trang điểm sương sương và mái tóc ngắn chẻ ngôi xoăn nhẹ là đã đủ để người đẹp “đốn tim” người hâm mộ.

Empty

Kể cả khi để tóc thẳng rẽ ngôi tự nhiên, chẳng cần tô vẽ quá nhiều cho vẻ bề ngoài, Đặng Thu Thảo vẫn đủ sức hút trọn mọi ánh nhìn. 

Empty

Theo bạn, mái tóc nào sẽ giúp Hoa hậu Đặng Thu Thảo tỏa sáng hơn? Mái ngang trẻ trung tươi tắn hay tóc mái dài trưởng thành quyến rũ? 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link