Đánh đập người tình gây chấn động dư luận

( PHUNUTODAY ) - Từ đầu năm 2016 đến nay, đã xảy ra rất nhiều vụ đánh ghen, làm nhục người tình gây bất mãn trong dư luận. Dưới đây là những vụ làm nhục người tình gây phẫn nộ trong dư luận.

 Những vụ đánh ghen gần đây cho thấy mức độ dã man ngày càng cao, gây phẫn nộ trong dư luận. Từ đầu tháng năm 2016 đến nay, có ít nhất 5 vụ làm nhục người tình gây phẫn nộ dự luận.

Làm nhục người tình trong khách sạn

Ngày 7/6, TAND TP HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo tuyên y án 9 tháng tù giam đối với bị cáo Cao Minh Đức (SN 1979, ngụ quận 9, TP HCM) về tội “Làm nhục người khác”.Theo hồ sơ, năm 2012, Trung tâm Kỹ thuật Tổng hợp - Hướng nghiệp quận 2 (TP HCM) tuyển Đức vào làm việc với chức danh giáo viên dạy môn điện dân dụng. Trong quá trình làm việc, Đức không hoàn thành nhiệm vụ nên chị V. (tổ trưởng chuyên môn) thường xuyên nhắc nhở. Đến tháng 7-2014, trung tâm tạm ngưng hợp đồng với Đức.

1473328719-giamdoclamnhucnguoitinhtrongkhachsan1

Làm nhục người tình trong khách sạn (ảnh NLĐ).

Cho rằng mình bị chị V. và chị N. (làm chung cơ quan) hãm hại, Đức tìm cách trả thù. Sau đó, Đức nhắn tin đe dọa sẽ giết chị V; dùng địa chỉ email cá nhân soạn nhiều thư có nội dung và hình ảnh xúc phạm danh dự, nhân phẩm hai chị này rồi gửi cho nhiều người.

Bên cạnh đó, Đức còn dán tờ rơi, lệnh truy nã có hình chị V. lên tường trụ sở UBND quận 2. Sau khi nhận bản án sơ thẩm, Đức làm đơn kháng cáo vì cho rằng TAND quận 2 xét xử chưa khách quan, đồng thời xin giảm nhẹ hình phạt.

Thuê côn đồ làm nhục "bồ nhí" của chồng giá 3 triệu đồng

Cho rằng chồng có "bồ nhí" nên bà Tuyết (Nghệ An) thuê người cắt tóc và đánh đập cô gái đang mang thai rồi cướp tài sản.

Công an TP Vinh (Nghệ An) ngày 22/8 cho biết, nơi đây đang tạm giữ Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, ngụ thị xã Hoàng Mai) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi, ở huyện Quỳnh Lưu) về hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

Ben

 Thuê côn đồ làm nhục "bồ nhí" của chồng giá 3 triệu đồng.

Theo nhà chức trách, vợ chồng bà Tuyết và ông Hoàng (62 tuổi) có ba người con đã khôn lớn. Thời gian qua, ông Hoàng được cho là "cặp bồ" với Liên (19 tuổi, trú huyện Nghĩa Đàn). Bà Tuyết nhiều lần khuyên chồng và gặp tình địch nói chuyện nhưng không có kết quả. Thậm chí, Liên được cho là đang mang thai con của ông Hoàng.

Ngày 10/8, vợ ông Hoàng liên lạc với Bền, đặt vấn đề thuê đánh ghen giá 3 triệu đồng với điều kiện phải cắt tóc, đánh đập, xé quần áo, quay video và làm cho cô gái trẻ sẩy thai. Sau khi nhận lời, bà Tuyết đưa trước cho Bền 1,3 triệu đồng. Anh này sau đó rủ thêm Tuấn, Đàn tham gia.

Một ngày sau, cả nhóm bịt mặt, đón taxi tới nơi Liên đang trọ ở xã Nghi Phú, TP Vinh. Sau đó trèo tường rào và tiếp cận phòng trọ của cô gái 19 tuổi. Khi chị Liên vừa mở cửa thì bị Tuấn tát vào mặt, giật chiếc điện thoại cô gái đang cầm trên tay. Đàn dùng kéo cắt tóc, còn Tuấn dùng điện thoại di động của Bền để ghi hình.Làm nhục nạn nhân xong, cả nhóm rời khỏi hiện trường, tìm đến nhà bà Tuyết để nhận hết số tiền còn lại theo "hợp đồng". Sau nhiều ngày trinh sát, công an xác định Bền là một trong những người tham gia vụ làm nhục chị Liên. Ngày 20/8, Công an TP Vinh triệu tập người đàn ông này và từ lời khai của Bền, nhà chức trách bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn.

Cùng ngày, Công an TP Vinh ra lệnh bắt khẩn cấp Tạ Thị Tuyết. Tuy nhiên, lúc này bà Tuyết không có mặt tại địa phương. Đến chiều 21/8, thiếu phụ này bị cảnh sát bắt giữ và sau đó được tại ngoại vì lý do sức khỏe.

Chàng trai làm nhục người yêu tuổi teen giữa đường

Cô gái tuổi trăng tròn bị người yêu cũ Lê Trung Hiếu cùng nhóm bạn chặn đánh giữa phố, cắt nham nhở mái tóc dài đen óng.

Thu mình trong đống chăn dưới sàn nhà chỉ rộng hơn chục mét vuông, thiếu nữ tên My với nước da trắng, đôi mắt to đen láy kể, qua bạn bè cô đã quen Hiếu.

tram-1349069436_480x0

 Chàng trai làm nhục người yêu tuổi teen giữa đường (Ảnh VNE).

"Anh Hiếu thường điện thoại, tỏ ra quan tâm, rủ em đi ăn uống. Em nghĩ anh ấy là người lịch sự nên em nhận lời", My kể về việc bắt đầu cuộc tình khi chưa bước qua tuổi 15.

Sau 4 tháng qua lại, My và Hiếu chia tay. Những tưởng chuyện tình cảm rồi sẽ dần trôi đi, nhưng sự cố xảy ra với My vào tối 24/2 khiến "bí mật" của cuộc tình này đã bị cô đưa ra ánh sáng.

"Em đang đi cùng bạn ở khu vực Hào Nam thì gặp anh Hiếu đi cùng một phụ nữ và hai thanh niên khác. Anh Hiếu ép em vào lề đường. Họ khống chế, đánh và giữ tay để chị này cắt tóc... Em vẫy taxi định đi về thì lại bị hai thanh niên từ đâu phi đến, kéo ra khỏi xe đánh túi bụi", My trình bày.

Lúc đó, cảnh sát 113 có mặt kịp thời nên đã giải thoát cho My. Trao đổi với VnExpress.net, My cho biết không hiểu vì sao người yêu cũ lại hành động như vậy. Giữa hai người không có mâu thuẫn trầm trọng.

My cho biết, từ khi quen Hiếu (9/2009), cô đã nhiều lần trao thân cho anh ta. My không nhớ đã bao lần bước chân vào nhà nghỉ để "vui vẻ" với Hiếu.

Theo lời cô gái bỏ học từ năm lớp 8, thường xuyên có mặt thâu đêm ở quán bar này, nhiều lần đến "chốn hẹn hò", cùng đi với họ còn có nhóm bạn của Hiếu.

Sau khi có đơn tố cáo về những việc làm của Hiếu, Công an quận Đống Đa đã vào cuộc xác minh. Hiếu bị loại ngũ khi cơ quan điều tra làm rõ sai phạm của anh ta trong vụ đánh đập My vào tối 24/2.

Trao đổi với VnExpress.net, thượng tá Nguyễn Văn Thành (Phó công an quận) cho biết, vụ án đã được khởi tố điều tra. Hành vi của những người liên quan cũng được làm rõ. Trong đó, Hiếu bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội làm nhục người khác.

"Về tố cáo Hiếu quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, chúng tôi chưa đủ cơ sở để khởi tố. Tuy nhiên, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục điều tra làm rõ, sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó", ông Thành cho hay.

Theo một cán bộ công an phường Thịnh Quang, Hiếu mới vào làm ở công an phường được vài tháng với nhiệm vụ trực ban.

Ông ngoại My cho biết, những ngày gần đây My bị "khủng bố tinh thần" khi liên tục nhận được tin nhắn đe dọa gửi tới điện thoại di động. Gia đình cô đang rất hoang mang, lo sợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn