Danh hài Thúy Nga khoe nhà "khủng" ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi những bức ảnh này được đăng tải, rất nhiều fan đã trầm trồ và phát thèm trước cơ ngơi sang trọng của gia đình Thúy Nga.

Mới đây, nữ danh hài Thúy Nga đã cho đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh ngôi biệt thự hoành tráng mà đại gia đình của cô đang sinh sống ở Mỹ. Trong ảnh có thể thấy ngôi nhà của nữ danh hài được xây theo kiến trúc Châu Âu, khuôn viên của ngôi biệt thự khá rộng rãi và đẹp mắt.

Đáng chú ý, trong những dòng chia sẻ của Thúy Nga, cô tiết lộ con gái Nguyệt Cát vẫn lớn lên mỗi ngày trong tình yêu thương của ba mẹ và bà nội ngay tại chính căn nhà thân thương này. Điều đó dường như càng thêm khẳng định tổ ấm của Thúy Nga vẫn rất hạnh phúc, chứ không phải tan vỡ như nhiều tin đồn trước đây.

Thúy Nga khoe ngôi biệt thự rộng lớn và cô con gái Nguyệt Cát đáng yêu

"Em hồn nhiên và lớn lên từng ngày, đã 3 năm rồi e đã lớn dần lên trong mắt mẹ. Nhưng so với căn nhà có tổng cộng 112 cái cửa sổ này em vẫn bé như hạt cát, cũng giống như cái tên của em vậy! Nhà rộng lớn và em cũng có nhiều vòng tay rộng lớn. Ở đây em có ba, có mẹ, có bà nội và các anh chị luôn chăm sóc, nuôi nấng em khôn lớn mỗi ngày... Đây chính là tổ ấm của gia đình em!" - Thúy Nga viết.

Ngay khi những bức ảnh này được đăng tải rất nhiều fan đã trầm trồ và phát thèm trước cơ ngơi sang trọng của gia đình Thúy Nga.

Căn biệt thự nguy nga với thiết kế 112 ô cửa sổ

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được cơ ngơi như ngày hôm nay, Thúy Nga đã trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả. Sinh con mới 10 ngày, nữ nghệ sỹ hài đã đi diễn kiếm tiền ở Mỹ trong nỗi lo căn nhà ở Việt Nam sắp bị ngân hàng siết nợ. Sống trong thắc thỏm, Thúy Nga bị trầm cảm.

"Tôi đã mắc sai lầm trầm trọng khi nghe lời rủ rê hùn hạp kinh doanh. Tôi hùn rất lớn. Thậm chí tôi giao cả sổ đỏ căn nhà ở TP HCM cho người ta để cầm ngân hàng lấy hơn sáu tỷ đồng đi làm ăn. Có thể với các đại gia, số tiền đó không là bao. Nhưng với tôi, một nghệ sĩ chỉ biết chuyên tâm phục vụ khán giả, số tiền này vượt mức tưởng tượng của mình.

Bao nhiêu năm tuổi trẻ đi diễn, đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt tôi mới tích cóp mua được ngôi nhà đó. Từng thứ một trong nhà tôi đều chăm chút để mình và các anh em ngoài quê vào cùng ở, là nơi để mẹ khi ở quê vào thăm con cháu có nơi để tự hào. Nhưng vì kinh doanh thất bại, tôi suýt bị ngân hàng đến siết nhà trừ nợ." - Thúy Nga bùi ngùi chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn