Đặt tủ giày đúng vị trí hút lộc: Gia chủ làm gì cũng phát tài, cuộc sống giàu sang dư dả

( PHUNUTODAY ) - Tủ giày không chỉ là một đồ dùng quen thuộc trong mỗi gia đình, việc đặt đúng phong thủy còn giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà.

Chọn tủ giày theo ngũ hành

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi lựa chọn tủ giày bạn nên lựa chọn những tủ giày có 5 tầng bởi con số 5 tượng trưng cho ngũ hành giúp cân bằng âm dương, giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà và sẽ mang lại hòa khí cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng chiếc tủ có số tầng ít hơn 5 bởi không có ảnh hưởng lớn, nhưng nhiều hơn 5 thì sẽ không tốt cho tài lộc

Chọn kiểu tủ giày kín

Khi bạn chọn tủ giày bạn hãy chọn những tủ giày kín, bởi tủ giày hở sẽ mang nhiều tạp khí dễ lan ra ngoài, gây nhiễm bẩn nguồn năng lượng lưu thông trong nhà. Đồng thời, việc này cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn.

Vì vậy, bạn nên chọn mua chiếc tủ giày kín có cánh cửa, nhờ nó mà giữ giày dép khuất khỏi tầm nhìn và giữ cả các loại mùi hôi trong tủ giày sẽ không phán tán.

Tủ giày hút tài lộc

Tủ giày hút tài lộc

Không chọn tủ có kích thước quá lớn

Theo các chuyên gia phong thủy, tình cảm và sự nghiệp của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng xấu nếu kích thước tủ giày quá lớn sẽ khiến cho tài lộc khó chảy vào nhà, gia chủ dễ sinh ra ốm đau bệnh tật. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn loại tủ có chiều cao không quá 1/3 chiều cao của căn phòng để đảm bảo phong thủy mamg lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Đặt tủ giày đúng phong thủy

Khi đặt tủ giày bạn không nên kê tủ giày ở vị trí trung tâm căn nhà, chỉ nên đặt nó ở ở khu vực gần cửa ra vào, điều này sẽ giữ vệ sinh, giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trước sự ẩm mốc hay mùi da giày,…Ngoài ra, theo tâm linh việc bố trí như vậy còn giúp gia đình bạn thường xuyên có khách đến chơi nhà tăng cường lộc khí.

Tủ giày đặt đúng vị trí hút tài lộc

Tủ giày đặt đúng vị trí hút tài lộc

Sắp xếp vị trí của giày dép trong tủ

Khi sử dụng tủ giày bạn nên sắp xếp giày dép vào trong tủ cũng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy. Nguyên nhân là những đôi giày dép bẩn, có mùi hôi phải đặt xuống dưới cùng của tủ, còn những đôi mới thì đặt ở tầng trên.

Khi bạn xếp giày dép, mũi nên đặt quay vào trong, đặc biệt là những đôi giày mũi nhọn để tránh hướng tạp khí trực tiếp vào người mỗi khi bạn đóng mở tủ giúp hút tài lộc vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link