Đây mới là tướng mạo phụ nữ ''vượng chồng, vượng con'', đàn ông cưới được no ấm cả đời

( PHUNUTODAY ) - Có người phụ nữ có tướng mạo khi sinh ra đã có năng lực “vượng phu”, tức là có ích cho chồng. Vận thế sau này có thể giúp gia đình chồng giàu có, phát đạt.

Vầng trán đầy đặn và thoáng

Vầng trán thể hiện trí huệ, sự tinh tế, khéo léo cũng như khôn ngoan của một con người. Phụ nữ có vầng trán đầy đặn và rộng thì thường rất thông minh.

Kiểu phụ nữ này họ có thể suy xét một vấn đề theo cách tỉ mỉ, toàn diện nhất, họ có đôi mắt nhìn người rất chuẩn. Bởi thế nên họ giỏi trong việc phát hiện ra tiềm năng của người đàn ông. Từ đó có thể tìm ra được cho mình một người phù hợp nhất.

Đối với bản thân và người bạn đời, họ sẽ lên những kế hoạch bền bỉ, lâu dài, cũng có thể trợ giúp cho người bạn đời về sự nghiệp cũng như những vấn đề trong cuộc sống.

Chính vì thế, người phụ nữ này nhìn chung sẽ có thể tìm được một người đàn ông hòa thuận, sống chung với nhau hạnh phúc, có điều kiện vật chất tốt.

Sống mũi cao và thẳng

Sống mũi cao thể hiện sự giàu có, tự tin và tính cách của một người. Nếu phụ nữ có sống mũi cao và thẳng, nhìn chung sẽ có ý thức duy trì độc lập và mạnh mẽ, có sự tự tin đối với bản thân. Sẽ biết rõ bản thân muốn gì, hơn nữa, tính cách của họ rất chịu thương chịu khó, việc gì cũng cố gắng làm nên họ biết cách thúc đẩy chồng con.

Cho nên, tài lộc, sự nghiệp của kiểu người phụ nữ này rất nổi bật. Trong việc xử lý những mối quan hệ với gia đình, có thể bảo trì được sự lý trí của con tim, đưa ra những phán đoán chính xác nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cằm đầy đặn và nhiều thịt

Cằm tượng trưng cho vận số của một người trong những năm tháng sau này. Về mặt tướng số, một người phụ nữ có nét cằm đầy đặn sẽ có nhiều may mắn, là phúc tướng của một người.

Đa phần những người phụ nữ này đều hiền lành, khá dễ tính. Trong đối nhân xử thế thì rất hiền hòa, đối với gia đình thì có trách nhiệm, đối với cha mẹ, chồng con thì hết mực yêu thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hàm răng trắng và đều

Hàm răng được ví như là bông hoa, từ hàm răng có thể nhìn nhận ra được sức khỏe của một người. Nếu như hàm răng của một người phụ nữ khắng khít và trắng, có nghĩa là người phụ nữ này có đủ “thận khí”, thể chất khỏe mạnh, tố chất sức khỏe rất tốt. Kiểu phụ nữ này có năng lực kết nối đặc biệt giỏi trong việc xử lý những chuyện cá nhân với mọi người xung quanh.

Xương mò má dày

Theo quan niệm của ông cha thì khuôn mặt phụ nữ có gò má đầy đặn, nhiều thịt chính là tốt nhất. Những người phụ nữ như vậy thường có xu hướng tương đối điềm đạm trong công việc, tính khí rất tốt, khiêm tốn, biết lắng nghe ý kiến của người khác, linh hoạt trong công việc và đặc biệt giỏi quản lý tài sản trong gia đình, tài sản của họ tự nhiên ngày càng tốt lên.

Lông mày mềm mại

Lông mày đại diện cho tính cách của một người cũng như mối quan hệ giữa người đó với những người xung quanh. Nếu lông mày của phụ nữ mềm mại thì đa phần kiểu phụ nữ này sống tình cảm, suy nghĩ thấu đáo nên có nhiều mối quan hệ tốt so với những người xung quanh. Trong gia đình,người phụ nữ như vậy nhất định sẽ được chồng yêu thương, điều kiện kinh tế cũng sẽ tốt hơn.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link