Đêm nay đặt thứ này lên ban Thần Tài, 3 ngày sau sẽ thấy tài lộc tới, mỏ vàng khai mở, kiếm bộn tiền

17:10, Chủ nhật 19/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian và phong thủy thắp hương Thần Tài ban đêm có những linh nghiệm đặc biệt

Thần Tài là ban thờ chúng ta thấy ở nhiều công ty, gia đình kinh doanh, nhà hàng, khách sạn. Thần tài cai quản kho tiền vàng, tài lộc của gia chủ. Ban Thần Tài thường được thờ cả Thần Tai và Thổ công. Do đó canh ba giờ đêm khi đạo chích hoành hành, quấy rối gia chủ thì cũng là lúc thần tài, thổ địa bảo vệ bình an gia chủ, bảo vệ vận may. Ban ngày thì Thần Tài giúp gọi khách hàng, mang may mắn làm ăn, ban đêm giúp bảo vệ ngân khố và chống tà xui kéo tới gia chủ. Do đó theo nhiều người thắp hương ban Thần Tài ban đêm rất hiệu nghiệm. Đặc biệt có 3 thứ lễ vật này và giờ này thắp linh nghiệm.

toi-thap-huong-than-tai

Canh ba là giờ nào mà thắp thương thần tài lại linh nghiệm?

Canh ba là lúc 23 giờ tới 1h sáng. Đây là giờ mà đạo chích ma quỷ hay kéo tới quấy phá làm phá vỡ chuyện tốt lành của gia chủ. Do đó lúc này là lúc Thần Tài Thổ địa ra sức bảo vệ gia chủ. Theo niềm tin dân gian cứ canh Ba thường xuyên cúng thứ này lên ban Thần Tài sẽ được may mắn làm ăn thuận lợi. 

3 thứ này cúng Thần Tài rất hiệu quả

Vào canh ba thắp hương Thần Tài bạn nên đặt những lễ vật này vừa để xin may mắn phước lành vừa để hỗ trợ Thần Tài trừ tà ma đạo chích.

Đặt 5 củ tỏi hoặc đĩa tỏi

Bạn có thể mua lễ vật 5 củ tỏi đã xếp lên nhau ở hàng đồ lễ hoặc mua chùm tỏi về đặt lên đĩa và dâng lên ban thần tài. Trên ban thờ gia tiên, thờ phật thì kiêng tỏi nhưng ban Thần Tài thì nên đặt tỏi. Tỏi giúp trừ đạo chích ma quỷ hỗ trợ Thần Tài Thổ địa xua đuổi thế lực hắc ám bủa vây nơi làm ăn kinh doanh của bạn. Hơn nữa nhiều người tin Thần Tài rất thích tỏi, nên lễ vật này thế hiện sự thành kính giúp gia chủ được lợi lạc hơn, tiền vào như nước, làm ăn phát tài. Để đặt tỏi bạn hãy mua chùm tỏi mới hoặc xếp đĩa 5 của tỏi.

Nhưng thắp hương tỏi thi bạn nên chọn tỏi tươi, củ chắc, không móp, củ còn mới. 

hoa-thap-huong-than-tai

Đặt bình hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, thu hút tài lộc tiền bạc. Đặt hoa đồng tiền lên ban thờ là vô cùng hợp lý vì thể hiện sự may mắn cho gia chủ, xin lộc xin tài. Hoa đồng tiền cũng mang dương khí mạnh mẽ giúp đuổi tà ma và mang lại may mắn thành công. 

Đặt bình hoa tiểu hồng môn

Bạn nên chọn bình tiểu hồng môn tức hoa hồng môn cỡ nhỏ, loại thủy sinh. Hồng môn mang năng lượng tích cực, yêu thương che chở, phù hộ độ trì cho gia chủ. Cúng hoa hồng môn giúp cầu xin đắc tài đắc lộc, làm ăn thuận lợi tốt lành. Hồng môn giúp gia đình bạn làm ăn phát tài, công ty thuận lợi, công việc cửa hàng đông khách. 

Bình thủy sinh còn mang ý nghĩa mạnh mẽ hơn đó là vì nơi thần tài cần có nước. Nước là tụ tiền hút bạc, nước đại diện cho tiền tài. Đặt bình hồng môn thủy sinh sạch sẽ ở ban thần tài là chiêu tài hút lộc, như minh đường tụ thủy. 

le-vat-cung-than-tai

Những ngày nên cúng

Nếu bạn là người có tâm và chăm chỉ thì có thể ngày nào cũng thắp hương canh Ba sẽ tốt hơn. Nếu hoa tươi không phải thay nhưng hoa héo phải thay ngay. Tỏi và bình hồng môn cần kiểm tra tránh bị thối móp, nước trong bình thủy sinh sạch sẽ không bị bẩn. Còn bình hoa đồng tiền thay nước hàng ngày tránh cành hoa bị thối. Đặc biệt những ngày tốt lành thắp hương canh Ba là mùng Một, mùng 7, mùng 10, 15 để được linh nghiệm hơn.

Thần Tài là vị thần bảo hộ ngân khố kho tiền, Thổ địa là vị thần cai quản đất đai bảo vệ gia hộ cho gia chủ. Vì thế khi thắp hương canh Ba rất tốt để giúp xua đuổi đạo chích tà ma quấy phá công việc làm ăn của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên