Đến học viện tiên cá làm... mỹ nhân ngư

13:53, Chủ nhật 10/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến học viện tiên cá, bạn sẽ được hóa thân thành mỹ nhân ngư và thỏa sức bơi lượn dưới đại dương bằng những chiếc đuôi cá quyến rũ.

Bạn đã đọc truyện "Nàng tiên cá" của Andersen và ước ao được một lần biến thành mỹ nhân ngư để thỏa sức bơi lội dưới làn nước trong xanh? Hãy ghé thăm Học viện tiên cá Địa Trung Hải ở Tây Ban Nha. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm cuộc sống của tiên cá mà còn có thể tăng cường sức mạnh cơ thể theo cách khác biệt.

học viện tiên cá

Rất nhiều người tỏ ra thích thú với học viện tiên cá.

Học viện do hai người Tây Ban Nha Susana Seuma và Alejandro Rodriguez sáng lập. Đây là học viện tiên cá đầu tiên ở Tây Ban Nha và châu Âu.

học viện tiên cá

Hóa thân thành nàng tiên cá thỏa sức bơi lội trên biển.

Người sáng lập học viện cho biết họ muốn mọi người có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của một nàng tiên cá hoặc một người cá, thực hiện bộ ảnh thú vị trên bãi biển Địa Trung Hải, giúp các bậc cha mẹ thỏa mãn ước mơ cổ tích của con trẻ…

học viện tiên cá

Những nàng tiên cá ngoài đời thực.

Không dừng lại ở đó, học viện còn hướng tới việc giúp mọi người cải thiện kỹ năng bơi lội.

học viện tiên cá

Một "nàng tiên cá" phải mang theo bình thở oxi khi lặn xuống đáy biển.

"Ý tưởng cơ bản của chúng tôi là giúp mọi người rèn luyện thân thể và tập luyện kỹ năng bơi lội theo một cách mới lạ và thú vị", đồng sáng lập học viện Susana Seuma nói.

học viện tiên cá

Một huấn luyện viên đang giúp khách chỉnh chiếc đuôi cá.

học viện tiên cá

Các "chàng tiên cá" sành điệu.

Theo đó, các đuôi cá được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, một số dành cho việc bơi lội nghiêm túc, còn một số chỉ để ngắm cho vui.

học viện tiên cá

Các tiên cá nhí.

Theo Seuma, bơi lội khi mang một chiếc đuôi cá là cách tuyệt vời để tập luyện cho phần lưng dưới, mông, cơ bụng, cánh tay, cơ ngực và tập thở.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: trang.nt