Đến tuổi trung niên, nếu phụ nữ đổi 50% tiền tiết kiệm thành 6 thứ, 10 năm sau bạn sẽ biết ơn chính mình

( PHUNUTODAY ) - Khi còn trẻ, hãy dành thời gian cho tiền bạc, khi về già, hãy tiêu tiền đúng lúc.

Đầu tư vào trí não là đầu tư vào trí tuệ, kiến thức và kỹ năng cá nhân

Ở tuổi trung niên, kinh nghiệm và trí tuệ của một người đã tích lũy đến mức độ nhất định, vì thế mà người ta sẽ chú ý hơn đến việc học tập và trau dồi bản thân.

Sử dụng tiền tiết kiếm để tham gia vào các khóa đào tạo chất lượng, học các kỹ năng mới hoặc nâng cao chất lượng nghề nghiệp không chỉ có thể mở rộng tầm nhìn cá nhân, tăng khả năng cạnh tranh nghề nghiệp mà còn giúp làm phong phú đời sống tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ví dụ như bạn có thể học các kỹ năng lập trình mới, ngoại ngữ...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đầu tư cho giáo dục trẻ em là đầu tư lâu dài và quan trọng

Mỗi đồng xu cha mẹ bỏ ra đều vì tương lai tốt đẹp hơn cho con cái họ. Đầu tư tiền tiết kiệm vào việc học tập của con có thể mang lại cho chúng những nguồn lực học tập và phát triển cơ hội tốt hơn.

Ví dụ như cha mẹ đầu tư vào các trường âm nhạc, quốc tế, thể thao...không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện mà còn kích thích tiềm năng của trẻ và tạo nên nền tảng vững chắc hơn cho tương lai của trẻ.

54

Đầu tư cho sức khỏe là tài sản quý giá nhất

Ở tuổi trung niên thì sức khỏe chính là nần tảng của sự nghiệp, gia đình và hạnh phúc cá nhân. Đầu tư một phần tiết kiệm của bạn cho việc quản lý sức khỏe, khám chữa bệnh, tập thể dục, điều chỉnh tâm lý sẽ làm chậm quá trình lão hóa, từ đó giảm chi phí y tế.

Ví dụ như bạn tiến hành khám sức khỏe định kỳ, đầu tư vào các dịch vụ quản lý sức khỏe, các vấn đề về sức khỏe có thể được phát hiện sớm.

Quản lý đầu tư và tài chính là phương tiện quan trọng để duy trì và gia tăng giá trị

Đầu tư một phần tiền gửi của bạn vào các sản phẩm tài chính, cổ phiếu, quỹ và các sản phẩm tài chính khác có thể làm tăng giá trị khoản tiền của bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồng thời thì bạn cũng nên chú ý đến việc quản lý rủi ro và lựa chọn những khoản đầu tư đáp ứng khả năng chịu rủi ro của bản thân để đảm bảo tài sản và tăng trưởng ổn định.

Vòng tròn đầu tư là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển cá nhân

Khi bạn tham gia vào các hội nghị trao đổi trong ngành, liên minh trong ngành và mở rộng kết nối cá nhân thì sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội và hỗ trợ nguồn lực hơn cho sự phát triển của sự nghiệp và phát triển của chính bạn.

Đầu tư 50% số tiền tiết kiệm của bạn vào trí não, giáo dục trẻ em, sức khỏe, quản lý tài chính, tài sản cố định và vòng tròn là một lựa chọn toàn diện và sáng suốt.

Những khoản đầu tư này không chỉ liên quan đến sự tăng trưởng và phát triển của bản thân mà còn liên quan đến tương lai và hạnh phúc của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link