Da mặt mịn màng ngay lập tức mà chị em chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da mịn màng vào buổi sáng đi làm giúp bạn rạng rỡ, tự tin cả ngày.

Nước muối và rượu gạo

mặt nạ
Rửa mặt bằng muối hoặc rượu gạo chính là hai cách đơn giản nhất mà phụ nữ Nhật Bản thường dùng mỗi ngày.

Rửa mặt bằng muối hoặc rượu gạo chính là hai cách đơn giản nhất mà phụ nữ Nhật Bản thường dùng mỗi ngày. Phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn cao, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt khiến làn da trở nên thoáng hơn, săn chắc sáng mịn hơn. Đồng thời việc rửa mặt và massage nhẹ nhàng làn da sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da ngăn chặn sự lão hóa làn da của bạn.

Cách làm: cho muối hoặc dấm gạo vào một cốc nước ấm rồi thoa đều dung dịch này lên mặt và cổ theo hình tròn, massage nhẹ nhàng khắp mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước ấm, mỗi ngày làm một lần.

Khoai tây

mặt nạ
Khoai tây có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên rất hiệu quả hơn nữa lại tiết kiệm chi phí đáng kể.

Khoai tây có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên rất hiệu quả hơn nữa lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Trong khoai tây có chứa enzym và các protein giúp da chắc khỏe, các nguyên tố vi lượng, chất béo, tinh bột và nhiều dinh dưỡng khác rất tốt trong việc chăm sóc da.

Cách làm: Lấy 2 túi sữa tươi không đường và 2 củ khoai tây. Khoai tây luộc chín giã nhuyễn sau đó đổ sữa tươi vào trộn đều nhẹ nhàng bôi lên mặt (sau khi đã rửa sạch mặt) khoảng 20-30 phút các bạn rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả.

Mặt nạ đu đủ và bí ngô

Với nhiều loại dưỡng chất và vitamin, đu đủ kết hợp cùng bí ngô là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái muốn có làn da mịn màng, sạch mụn. Mặt nạ đu đủ và bí ngô còn có tác dụng làm đều màu da, giúp da sáng từ từ và cung cấp đủ độ ẩm cho da trong những ngày hè nóng bức.

Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn nửa chén đu đủ chín với nửa chén bí đỏ hấp chín, có thể thêm vào 1 lòng đỏ trứng gà. Trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt và cổ trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ tự nhiên 

Không nên đắp mặt nạ quá nhiều sẽ làm hỏng làn da của bạn

Trước khi đắp mặt nạ cần rửa sạch mặt để tránh bụi bẩn trên da mặt

Nên rửa mặt bằng nước ấm sau khi đắp mặt nạ để nhanh thẩm thấu và lỗ chân lông nở ra dễ hấp thụ. Các bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng da sau khi đắp mặt để phát huy tối đa hiệu quả dưỡng da trắng hồng.

Lông mi dày, dài cong vút như đi nối chỉ sau 1 tuần nhờ vitamin E
Lông mi dày, dài cong vút như đi nối chỉ sau 1 tuần nhờ vitamin E
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có biết mình sẽ sở hữu được lông mi dày, dài lại cong vút như đi nối chỉ sau 1 tuần nhờ vitamin E.
Bài tập thể dục tại nhà để vòng 3 săn chắc
Bài tập thể dục tại nhà để vòng 3 săn chắc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hãy chú ý những bài tập này tại nhà để có vòng 3 săn chắc.
Theo:  khoevadep.com.vn