Trị hôi miệng vĩnh viễn với thực phẩm rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gừng tươi có tác dụng rất tốt trong việc trị hôi miệng vĩnh viễn. Bạn sẽ tự tin hơn với cách làm này.

Hôi miệng là một bệnh không nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng giao tiếp, công việc và đời sống xã hội, nhất là đối với những người bị hôi miệng nặng: ngại tiếp xúc với người khác, thụ động, trở nên trầm cảm hoặc… 

lam dep phunutoday1

Trị hôi miệng vĩnh viễn với thực phẩm rẻ tiền này.

Hôi miệng sẽ khiến cuộc sống bạn trở nên tệ hơn, mất tự tin giao tiếp trước đám đông, bạn bè ngại nói chuyện, công việc không ổn định vì chứng hôi miệng. Và bạn đã tốn khá nhiều tiền cho việc mua các loại sản phẩm kem đánh răng, nước súc miệng đắt tiền nhưng tình trạng hôi miệng vẫn luôn ám ảnh đến bạn. Tại sao bạn không trị hôi miệng với gừng tươi?

Gừng được biết với cái tên gia vị trong các món ăn hằng ngày, gừng có vị cay giúp khử mùi tanh cho một số món cá, thịt vịt,… không chỉ là gia vị thơm ngon, gừng tươi được biết là nguyên liệu trong đông y học. Trong gừng có các thành phần zingiberen, tinh dầu, curcumen, các hợp chất alcol geraniol, linalol, borneol, zingeron, zingerol… thần dược, là thuốc chữa hôi miệng vô cùng hiệu quả.

Dùng gừng trị hôi miệng khá hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng 100gr gừng tươi, rửa sạch và thái mỏng. (Nên giữ lại vỏ, trong vỏ gừng có nhiều tinh dầu có lợi). Đun gừng bằng 300ml nước sôi, trong 5 - 10 phút. Để nguội trong khoảng 1h đồng hồ.

Sau khi để nước nguội, bạn chỉ cần dùng nước để súc miệng. Nên súc miệng thường xuyên với nước gừng từ 5 đến 10 phút, mỗi ngày 2 hoặc 3 lần. Lúc súc miệng không nên uống luôn nước, nên thường xuyên kiên trì xúc miệng với nước gừng. Thực hiện 2 hoặc 3 tuần là bạn sẽ thấy hiệu quả chữa trị bằng gừng tươi. Không chỉ sạch miệng, thơm mát, mà ngăn ngừa được bệnh sâu răng.

Bí quyết làm đẹp 'không thể mê hơn' của Lã Thanh Huyền
Bí quyết làm đẹp 'không thể mê hơn' của Lã Thanh Huyền
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dù đã là bà mẹ một con song Lã Thanh Huyền vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi vậy. Cùng xem bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên.
'Biến hóa' môi thâm thành hồng với hỗn hợp rẻ tiền này
'Biến hóa' môi thâm thành hồng với hỗn hợp rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có được đôi môi khỏe, hồng hào thay vì thâm lại với hỗn hợp mật ong chanh "thần thánh".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link