Đi ăn buffet hải sản, người thông minh sẽ không chọn 3 loại hải sản này

( PHUNUTODAY ) - Đây là những loại hải sản dễ no, khiến người ăn không thể thưởng thức được nhiều món hải sản trong suốt bữa ăn.

Khi tham gia buffet hải sản, nên hạn chế tiêu thụ những món sau đây, vì chúng có giá thấp và thường khiến bạn no nhanh, nhưng không có nhiều giá trị dinh dưỡng thực sự. Buffet là lựa chọn phổ biến hiện nay với giá cả phải chăng, hấp dẫn đa dạng món ăn, và sự thoải mái không giới hạn trong việc lấy thức ăn.

Có ba loại buffet phổ biến là buffet lẩu, buffet nướng, và buffet hải sản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào buffet hải sản, vì đây thường là loại buffet có giá cao nhất và được nhiều người yêu thích.

Khi tham gia buffet hải sản, có một số món bạn nên cân nhắc tránh ăn quá nhiều (ảnh minh họa) Khi bạn tham gia buffet hải sản, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà không phải lo lắng về giá cả. Tuy nhiên, có ba loại hải sản mà bạn nên hạn chế tiêu thụ. Nếu bạn tránh ăn những loại hải sản này, bạn sẽ thể hiện mình như một người sành ăn tại buffet hải sản.

Hải sản nướng phô mai

Món ăn này thường thấy trong các nhà hàng buffet hải sản, và hải sản nướng phô mai không chỉ hấp dẫn về mặt thị giác mà còn thỏa mãn vị giác. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều. Phô mai chứa một lượng calo khá cao, chỉ cần ăn một ít là bạn sẽ cảm thấy no.

hau-nuong-pho-mai (1)

Sushi hải sản

Sushi là món ưa thích của nhiều người, nhưng khi tham gia bữa tiệc buffet hải sản, bạn nên hạn chế sử dụng món này. Sushi gồm một miếng hải sản và phần còn lại là cơm. Nếu bạn ăn sushi ngay từ đầu bữa và ăn quá nhiều, bạn sẽ cảm thấy no rất nhanh.

Tương tự, các loại cơm cuộn cũng khiến bạn no sớm và không thể thưởng thức các món khác. Với những món có cơm như vậy, hãy ăn chúng vào nửa sau của bữa ăn.

Hải sản chiên

Hải sản chiên thơm ngon và hấp dẫn, là món khoái khẩu của nhiều người. Thường xuyên, các bữa tiệc buffet hải sản luôn cung cấp nhiều loại món này vì họ biết mọi người thích. Tuy nhiên, món chiên thường được dùng để che đi hương vị gốc của hải sản.

Make-Panko-Fried-Shrimp-Step-17-800x600

Bạn sẽ khó xác định chất lượng nguyên liệu khi nó đã được chiên. Hơn nữa, món chiên thường chứa nhiều dầu mỡ, dẫn đến sự ngấy và nắng calo cao, dễ gây tăng cân.

Hải sản chiên dễ làm bạn no nhanh, vì vậy, hạn chế tiêu thụ hoặc tốt nhất là không ăn món này để bạn có cơ hội thưởng thức các món ăn khác thơm ngon và tươi ngon hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link