Đi ăn Buffet tuyệt đối đừng động vào 2 loại này, rất bẩn: Nhân niên nói có thừa họ cũng không ăn

( PHUNUTODAY ) - Khi đi ăn buffet, có 2 món bạn nên hạn chế ăn bởi khó lòng giám sát được chất lượng đồ ăn.

Khi đi ăn buffet, chúng ta thường cảm thấy choáng ngợp bởi quá nhiều lựa chon, bạn sẽ thấy đủ các loại hải sản như ghẹ, tôm càng xanh, tôm càng, tôm đá… khiến bạn chảy nước miếng, ngoài ra còn có các loại cá viên, tôm viên, xúc xích,...

Nếu bạn chưa no, có trái cây sau bữa ăn phục vụ bạn và các món tráng miệng sau bữa tối, nhiều loại đồ uống có đá và cocktail có thể lựa chọn theo ý muốn.

Tuy nhiên hãy nhớ rằng có 2 món này bạn không nên ăn:

1

Thịt đông lạnh

6

Thịt bò nướng chấm với nước chấm pha sẵn và cuốn bằng một lớp lá xà lách là lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc buffet, nhưng về bản chất, do cần một lượng lớn thịt cho thực khách lựa chọn mỗi ngày nên giá thành thịt tươi rất cao, thương nhân sẽ mua một số loại thịt tổng hợp rẻ tiền hoặc một số loại thịt sắp hết hạn bảo quản.

2

Vì đông lạnh trong tủ lạnh không dễ phát hiện vấn đề, hơn nữa khách hàng trực tiếp pha nước chấm sau khi bưng lên bàn nên rất khó tìm ra mánh khóe, nhưng vẫn khuyên bạn nên lựa chọn cẩn thận và đừng để món ăn trở thành món ăn gây hại cho cơ thể.

3

Thịt viên

7

Nhiều bạn bè sẽ chọn thịt viên, vì hương vị rất ngon, ngọt mà không ngấy, mùi vị cũng rất ngon, nhưng nói chung là thịt viên trong tiệc buffet tương đối rẻ. Chúng không phải là thịt viên nguyên chất mà được làm với nhiều hương vị và chất phụ gia khác nhau. Ăn nhiều không có lợi cho sức khỏe, vì vậy bạn phải lựa chọn cẩn thận.

10
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link