Điểm danh những mái tóc ngang vai vừa hack tuổi vừa tôn nhan sắc của mỹ nhân châu Á

( PHUNUTODAY ) - Không quá ngắn cũng không quá dài, mái tóc ngắn ngang vai của phái đẹp không chỉ đem đến sự sang trọng tinh tế, mà còn giúp bạn “hack” tuổi hiệu quả.

Lisa

Từ năm 2019, Lisa đã rũ bỏ mái tóc dài quen thuộc của mình để thay đổi diện mạo với tóc ngắn ngang vai. Theo nhiều chuyên gia làm tóc, mái tóc ngang vai khi kết hợp cùng Baby Bangs sẽ giúp che khuyết điểm trán rộng, giúp đường nét góc cạnh của quý cô sở hữu gương mặt vuông được mềm mại hơn.

Empty

Lisa đã tinh ý phối những màu tóc nhuộm nổi đình đám của 2022 như vàng bạch kim, nâu đen bóng, nâu trà sữa khi để tóc cắt ngang vai, làm giảm vẻ đơn điệu của kiểu tóc này. Hơn thế nữa, “tắc kè hoa Thái Lan” thường mix match mái tóc của minh với các kẹp tóc càng cua mang đậm “vibe” Y2K.

IU

IU gia nhập trào lưu Clean Girl Makeup – tôn vinh nét đẹp tự nhiên khi trở về với phiên bản tóc đen nguyên thủy của phụ nữ châu Á. Nhưng không còn bó mình với mái tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng như trước, IU từng gây bão với kiểu tóc ngang vai tỉa từng lớp layers gọn gàng cùng lọn tóc mái bay bao quanh gương mặt giúp diện mạo cô trông dịu dàng.

Empty

Tzuyu

Cô nàng Tzuyu của nhóm nhạc TWICE mang phong cách “kẹo ngọt” Girl Crush đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa hơi thở đương đại. Mọi sự chú ý đổ dồn lên phần tóc mái bay được uốn ra sau và tạo một nếp gấp mô phỏng lại trào lưu tóc uốn thập niên 90 của minh tinh Hollywood. Ngoài ra, bạn cũng nên làm phồng chân tóc mái để trông gương mặt có chiều sâu hơn.

Empty

Thảo Nhi Lê

Sự đổ bộ rộng khắp của Y2K từ thời trang đến làm đẹp đã đem kiểu tóc “cộp mác” Jennifer Aniston phủ khắp hội IT Girl từ Âu Mỹ sang châu Á. Cô nàng Thảo Nhi Lê, Á hậu của Miss Universe Việt Nam 2022, cũng đón đầu xu hướng này khi cập nhập liên tục trên Instagram của mình.

Empty

Bên cạnh những lớp layers cắt ngang vai được uốn cúp nhẹ cùng màu tóc nâu đồng như nàng Rachel, Thảo Nhi Lê cũng kết hợp với tóc thắt bím Baby Braids mang đậm hơi thở nhiệt đới. Chúng giúp đem đến cho bạn một sức trẻ tươi mới cho từng phút giây tung tăng trên bãi biển. 

Mai Davika

Nếu bạn không thích kiểu tóc ngang vai ép thẳng, thì tóc xếp tầng ngang vai uốn cụp đuôi của “ma nữ Thái Lan” Mai Davika sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Suối tóc mây bóng mượt cùng lọn tóc xếp tầng đã được uốn lọn sẽ giúp sự hấp dẫn của bạn được nhân rộng. Hãy chăm dưỡng tóc thật kỹ với dầu dưỡng, ủ tóc để đường uốn đuôi tóc luôn theo nếp hoàn chỉnh. 

Empty

Angela Baby

Ngoài những bí quyết dưỡng da cùng chế độ ăn hợp lý, mái tóc ép thẳng ngang vai cùng màu nhuộm nâu đỏ hot trend là bí kíp “hack tuổi” của nữ diễn viên xứ Trung. Đem theo tinh thần tối giản minimalism, nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển sang trọng như “nữ sinh lắm chiêu” Mean Girls của những năm 2000, kiểu tóc ngang vai ép thẳng cùng mái lưa thưa chưa bao giờ hết hot trong ngành làm tóc.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link