Điểm lại 5 nữ chính mặc đẹp nhất phim Hàn Quốc trong năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hàn biến hóa phong cách từ cá tính, ngọt ngào cho đến sang chảnh hoặc thanh lịch đúng chất công sở.

Thời trang trong phim Hàn Quốc vẫn luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em. Các mỹ nhân Hàn biến hóa phong cách từ cá tính, ngọt ngào cho đến sang chảnh hoặc thanh lịch đúng chất công sở. Cùng điểm lại 5 nữ chính mặc đẹp nhất phim Hàn Quốc trong năm 2023 vừa qua nhé.

Kim Yoo Jung (Chàng quỷ của tôi)

Lên sóng dịp cuối năm 2023 nhưng Kim Yoo Jung vẫn kịp ghi tên mình vào danh sách các nữ chính mặc đẹp nhất. Các món thời trang như váy vải tweed, áo blouse tay bồng, đầm dáng vest được Kim Yoo Jung tích cực "lăng xê" trong Chàng quỷ của tôi. Những item này chính là "chìa khóa" cho vẻ ngoài sang trọng. Các món đồ rất long lanh nhưng chúng vẫn có tính ứng dụng cao, chị em đều có thể học hỏi được nhiều điều thú vị.

Empty
Empty

Yoona (Khách sạn vương giả)

Yoona trong bộ phim Khách sạn vương giả gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, thần thái dịu dàng và trang nhã cũng như phong cách thời trang thanh lịch. Cô thường diện những món đồ đậm chất nữ tính như áo khoác vải tweed, áo blouse, áo blazer, áo khoác dáng dài… Các thiết kế này rất chuẩn xu hướng và còn ghi điểm ở nét thanh lịch, sang trọng. Diện tới công sở, dự sự kiện trang trọng hoặc mặc đi ăn cưới đều đẹp.

Empty
Empty

Shin Hye Sun (Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19)

Phong cách của Shin Hye Sun trong Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 có sự trẻ trung và ngọt ngào, giúp người mặc trở nên nổi bật trong từng khung hình. Không chỉ có sự trẻ trung, thời trang Shin Hye Sun áp dụng còn rất phù hợp với môi trường công sở vì sự trẻ trung, thanh lịch. Muốn "hack" tuổi hiệu quả, đồng thời chinh phục xuất sắc gam màu pastel, phong cách của Shin Hye Sun chắc chắn sẽ rất đáng để tham khảo. 

Empty
Empty

Suzy (Doona!)

Cô nàng không giới hạn style trong một vài kiểu trang phục nhất định. Tủ đồ của nhân vật được đa dạng hóa với váy hai dây, áo cardigan, áo khoác dạ ngắn, váy denim… Đây đều là các món thời trang dẫn đầu xu hướng, giúp người mặc có được vẻ ngoài nổi bật, hợp thời. Những set đồ của Suzy còn toát lên nét yêu kiều, tiểu thư. Do đó, các nàng rất nên học hỏi cách lên đồ của nữ chính này.

Empty
Empty

Han Hyo Joo (Đội thiếu niên siêu đẳng)

Han Hyo Joo trong bộ phim Đội thiếu niên siêu đẳng n áp dụng thời trang menswear để phù hợp với hình tượng nhân vật. Vì vậy, các món thời trang như bộ suit tối màu, áo sơ mi hay áo khoác dáng dài là những item chủ chốt trong tủ đồ của cô.

Dù mặc trang phục tối giản, vẻ ngoài của Han Hyo Joo vẫn gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, cool ngầu. Những lúc không muốn ăn diện cầu kỳ, các ý tưởng phối đồ của nữ chính sang xịn mịn khỏi bàn. 

Empty
Empty

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link