Diễm My 9x nghỉ lễ cùng mẹ và người yêu ở Singapore

14:00, Thứ năm 30/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Mỹ 9x đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh cô cùng mẹ và người yêu sang Singapore nghỉ lễ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9x đã đăng tải những hình ảnh cô cùng mẹ và người yêu sang Singapore để thư giãn nhân những ngày nghỉ lễ. Có thể thấy được, Diễm My 9x và mẹ vô cùng gắn bó. Vì vậy, nhiều người còn đùa vui: "Trong bán kính vài mét, cứ thấy Diễm My là có mẹ, và ngược lại”. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bộ ảnh đã thu hút hơn 2.000 lượt like kèm theo những lời chúc "cả gia đình hạnh phúc, vui vẻ trong ngày nghỉ lễ" này.

diem my

diem my2

diem my3

Diễm My hạnh phúc bên mẹ trong kỳ nghỉ lễ

Trước đó, Diễm My 9x cũng hào hứng khoe những bức ảnh chụp cùng người yêu. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng đã trở về bên nhau.

diem my4

Diễm My và bạn trai Phan Đức

Diễm My và Phan Đức đã yêu nhau được khoảng 2 năm. Phan Đức hơn người đẹp 9x 5 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh là một doanh nhân, sinh năm 1985 và sở hữu vẻ ngoài điển trai, ưa nhìn. Ở tuổi đời còn khá trẻ, Phan Đức đã sở hữu trong tay khối tài sản lớn.

Diễm My 9x cởi táo bạo lấy tay che vòng một
Diễm My 9x cởi táo bạo lấy tay che vòng một
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Diễm My 9x đã tung bộ ảnh mới khoe đường cong sexy, gợi cảm.
Dàn người đẹp hở bạo trong lễ ra mắt phim 18 tỷ của Ngọc Trinh
Dàn người đẹp hở bạo trong lễ ra mắt phim 18 tỷ của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Chi, Diệu Huyền, Triệu Thị Hà, Diễm My 9x.... gợi cảm quyến rũ trong lễ ra mắt phim 18 tỷ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong