Ngô Thanh Vân sát cánh bên Chung Tử Đơn trong Ngọa hổ tàng long 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong poster phim 'Ngọa hổ tàng long 2' vừa được tung ra mới đây, Ngô Thanh Vân đã vinh dự xuất hiện bên cạnh ngôi sao nổi tiếng Chung Tử Đơn.

Mới đây, fan Việt nói chung và fan Ngô Thanh Vân nói riêng đã được một phen "nức lòng" khi hình ảnh của Ngô Thanh Vân xuất hiện trên poster phim bom tấn "Ngọa hổ tàng long 2". "Đả nữ" của màn ảnh Việt đã vinh dự được góp mặt trên poster phim bên cạnh những cái tên đình đám như Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh. Tên của nữ diễn viên cũng xuất hiện trong poster ở vị trí thứ 7 từ trái qua.

Ngô Thanh Vân xuất hiện trên poster phim 'Ngọa hổ tàng long 2'.

Bộ phim "Ngọa hổ tàng long 2" là một bộ phim Hollywood, quay 90% ở New Zealand, phim thoại tiếng Anh 100% . Bộ phim gồm 9 nhà sản xuất. Trong đó, sản xuất chính là ông trùm Hollywood Harvey Weinstein - người từng ghé thăm Ngô Thanh Vân tại phim trường “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” tháng 11 vừa qua. Ngoài ra còn có nhà sản xuất Việt Nam Charlie Nguyễn. Ngô Thanh Vân tiết lộ, nhờ có sự giúp đỡ của đạo diễn Charlie Nguyễn mà cô mới có mặt trong dự án phim này. 

Ngô Thanh Vân cùng đạo diễn Charlie Nguyễn.

Ngô Thanh Vân đã nhận được lời mời của hãng phim The Weinstein vào tháng 10/2014 để đóng một vai phụ trong phim. Theo một nguồn tin tiết lộ, vai diễn của Ngô Thanh Vân là một nữ sát thủ, cánh tay phải của nhân vật chính trong phim. Trước khi đóng phim, nữ diễn viên đã phải tập luyện rất nhiều để có thể sử dụng nhuẫn nhuyễn thương và kiếm. Hiện tại, Ngô Thanh Vân đã hoàn thành xong các phân cảnh phối hợp với các diễn viên chính như Chân Tử Đan, Harry Shum Jr...

Poster riêng của Ngô Thanh Vân trong 'Ngọa hổ tàng long 2'.

"Ngọa hổ tàng long" (Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny) là một trong những tác phẩm điện ảnh đình đàm rất được chờ đợi trong năm 2016. Phim dựa trên tiểu thuyết võ hiệp "Hạc thiết hệ liệt" của nhà văn Vương Độ Lư. Phần 1 của bộ phim do Lý An làm đạo diễn đã giành được giải Oscar năm 2000. Phần 2 cũng hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang cùng với dàn diễn viên nổi tiếng: Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh, Harry Shum Jr...

"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch bị chồng cũ kiện vì bạo hành con gái?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Huỳnh Dịch tố cáo chồng cũ bắt cóc con gái thì anh lại tố ngược cô bạo hành, đánh đập con gái và quyết kiện nữ diễn viên ra tòa.
Lộ ảnh Đặng Thu Thảo và bạn trai thân mật tại bãi biển
Lộ ảnh Đặng Thu Thảo và bạn trai thân mật tại bãi biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh thân mật giữa Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Tín Nguyễn tại Nha Trang đã được ghi lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn