Chồng 'cô dâu 8 tuổi' bỏ vai sau 1400 tập kéo dài 5 năm

09:30, Thứ tư 20/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Shashank Vyas tham gia bộ phim kéo dài 5 năm và trải dài hơn 1400 tập.

Theo những thông tin mới nhất từ bộ phim đình đám "Cô dâu 8 tuổi", nam diễn viên Shashank Vyas, người đảm nhiệm vai người chồng đáng ghét Jagdish từ tập 516 tới tập 1969 đã bỏ vai diễn này.

Quãng thời gian Shashank Vyas tham gia bộ phim kéo dài 5 năm và trải dài hơn 1400 tập. Theo những gì nam diễn viên chia sẻ, đây là một quyết định khó khăn đối với nam diễn viên này.

Chồng 'cô dâu 8 tuổi' bỏ vai sau 1400 tập kéo dài 5 năm

Anh cho biết: "Đây là một quyết định rất khó khăn. Danh tiếng ngày hôm nay của tôi đều do bộ phim mang lại. Tôi đã mất hơn hai tháng để suy nghĩ để đi đến quyết định này."

Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đang là một trong những bộ phim hot nhất trên sóng truyền hình. Theo những diễn biến mới nhất, Anandi đã chia tay với người chồng cũ bội bạc là Jagdish để kết hôn với anh chàng thanh tra Shiv.

Chồng 'cô dâu 8 tuổi' bỏ vai sau 1400 tập kéo dài 5 năm 1

Nam diễn viên Siddharth Shukla, người thủ vai thanh tra Shiv cũng vừa có chuyến thăm Việt Nam và nhận được rất nhiều tình cảm của fan Việt nhờ sự thân thiện và vẻ ngoài điển trai.

Siddharth Shukla là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ. Nam diễn viên điển trai bắt đầu sự nghiệp vào năm 2008 khi đã 28 tuổi với vai diễn trong loạt phim truyền hình Babul Ka Aangann Chootey Na.

Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên điển trai người Thái Lan, Tridsadee Sahawong đã qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh sốt xuất huyết.
Chân dung chồng đại gia của Trang Nhung
Chân dung chồng đại gia của Trang Nhung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Duy được coi là một đạo diễn trẻ thành công và hiện đang là giám đốc của một công ty truyền thông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT