Hải Băng đang hẹn hò diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?

13:00, Thứ tư 20/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã đưa ra những bằng chứng chứng minh Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt.

Cư dân mạng mới đây lại xôn xao khi phát hiện Hải Băng - bạn gái cũ của Tiến Dũng đang có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông có nhiều điểm tương đồng với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc: nam diễn viên Thành Đạt.

Trên trang cá nhân của của Hải Băng gần đây đăng tải khá nhiều hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ đang hạnh phúc trong tình yêu, tuy nhiên người hâm mộ của cô lại khá tò mò vì người đàn ông trong những bức ảnh mà Hải Băng chia sẻ đều được cô giấu kín mặt và nữ ca sĩ cũng chưa chịu tiết lộ danh tính của người đó.

Hải Băng thường xuyên đăng tải những trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân.

Theo những tìm hiểu của người hâm mộ Hải Băng, rất có thể người đàn ông mà cô đang hẹn hò chính là nam diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc. Nhiều bằng chứng cũng đã được fan của Hải Băng đưa ra để chứng minh điều này.

Vào gần ngày sinh nhật của Hải Băng (22/11), Thành Đạt bất ngờ đăng tải bức ảnh  anh đang thân mật khoác vai một cô gái đã được che mặt cẩn thận cùng lời chúc mừng sinh nhật. Cô gái mặc yếm bò và đi giày trắng, trùng hợp 100% với bộ đồ yêu thích của Hải Băng.

Cô gái trong bức ảnh được Thành Đạt đăng tải...

...có bộ quần áo giống hệt Hải Băng.

Trên FB của Hải Băng cũng đăng 1 bức ảnh cô tựa đầu vào vai bạn trai bí mật của mình. Người đàn ông đó lại sở hữu chiếc đồng hồ và dây đeo cổ y hệt diễn viên Thành Đạt.

Chiếc đồng hồ và dây đeo cổ của bạn trai Hải Băng...

...kiểu dáng và màu sắc đều giống với đồng hồ và dây đeo của Thành Đạt.

Thành Đạt sinh năm 1984, là một nam diễn viên khá nổi tiếng của showbiz Việt. Anh đã từng tham gia các bộ phim: Quán kem tình yêu, Sóng tình, Hương phù sa… Anh được công chúng yêu mến nhiều hơn khi chuyện tình của anh và nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc công khai. Tuy nhiên, hai người đã chia tay vào giữa năm 2015 sau khi cùng có với nhau một bé trai.

"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch bị chồng cũ kiện vì bạo hành con gái?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Huỳnh Dịch tố cáo chồng cũ bắt cóc con gái thì anh lại tố ngược cô bạo hành, đánh đập con gái và quyết kiện nữ diễn viên ra tòa.
Chân dung chồng đại gia của Trang Nhung
Chân dung chồng đại gia của Trang Nhung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Duy được coi là một đạo diễn trẻ thành công và hiện đang là giám đốc của một công ty truyền thông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy