Định mệnh an bài: 4 con giáp vượt nghịch cảnh, kiếm tiền như nước trong 5 năm tới

( PHUNUTODAY ) - Các cụ dạy "không ai khó 3 đời". Những con giáp này chỉ cần kiên trì cố gắng là có thể bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng 5 năm tới là giai đoạn bứt phá của người tuổi Mùi. Con giáp này thăng tiến nhanh, nhất là về đường tài lộc.

Giai đoạn tới, tuổi Mùi gặp những năm hợp mệnh lại được cát tinh chiếu rọi. Con giáp này như cá gặp nước, làm gì cũng thuận lợi.

tu-vi-5-nam-toi-01

Bản mệnh có quý nhân vây quanh, gặp khó khăn sẽ có người đưa đường chỉ lối. Trong công việc, bản mệnh được cấp trên, đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao. Tuổi Mùi làm việc với hiệu suất cao nên dễ tăng lương nhận thưởng, thậm chí tiến lên vị trí cao hơn.

Nhân duyên của tuổi Mùi cũng rộng mở. Các mối quan hệ xã hội giúp bản mệnh có thêm cơ hội kiếm tiền, nhất là với những người theo con đường kinh doanh.

Tất nhiên bản mệnh không thể tránh khỏi những lúc không được như ý nhưng đó chỉ là khó khăn tạm thời, không thể ngáng chân tuổi Mùi quá lâu.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu lột xác nhờ biết cách tận dụng lợi thế có sẵn của mình. Bản mệnh được cát tinh soi chiếu nên dần thoát khỏi vòng kìm kẹp của hung tinh, cải thiện vận mệnh, nhất là về sự nghiệp và tài lộc.

tu-vi-5-nam-toi-02

Khó khăn lùi xa, chỉ cần tuổi Sửu biết nắm lấy cơ hội là có thể tỏa sáng rực rỡ.

Không việc gì qua tay tuổi Sửu mà không được giải quyết gọn gàng. Con giáp này ngày càng tạo được chỗ đứng trong công việc cũng như trong xã hội. Không những thể, bản mệnh còn biết đầu tư, kinh doanh bên ngoài, thu nhập chính và phụ đều tăng cao.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là người có phúc khí lớn. Dù khó khăn đến đâu con giáp này cũng có thể mạnh mẽ vượt qua. Bản mệnh đủ thông minh để tìm ra hướng đi phù hợp với mình. Thời điểm 5 năm tới là lúc tuổi Thìn khẳng định bản thân, chuyển mình mạnh mẽ, thu về nhiều tài lộc.

tu-vi-5-nam-toi-03

Trong thời gian tới, tuổi Thìn sẽ đón nhiều tin vui về tài lộc, tiền tài vượng phát. Nguồn thu nhập linh hoạt giúp bản mệnh chủ động tài chính, không bị phụ thuộc vào nguồn thu duy nhất.

Nếu có ý định bước chân vào lĩnh vực khởi nghiệp, tuổi Thìn chỉ cần một khoản tiền kha khá là có thể dễ dàng đạt được mục tiêu, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuổi Tý

Tuổi Tý nằm trong danh sách những con giáp có thể vượng phát trong 5 năm tới đây. Người tuổi Tý thông minh, hóm hỉnh, có giác quan thứ sáu nhạy bén. Trong công việc, con giáp ngày không ngại khó, ngại khổ, luôn bền gan vững chí.

Empty

Trong 5 năm tới đây, sự nghiệp của tuổi Tý thăng tiến, tài lộc dồi dào. Đây là thời kỳ vận khí của con giáp này đạt đỉnh, tin vui liên tiếp kéo đến, tài lộc phát triển rực rỡ.

Trong công việc, bản mệnh có tư duy sáng tạo, lối làm việc linh hoạt, xông xáo nên cơ hội thăng tiến ngày một nhiều. Ngoài ra, nhờ ở hiền gặp lành nên tuổi Tý được mọi người yêu mến, luôn có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link