Đốt mỡ bụng nhờ công thức đơn giản sau - chỉ 3 phút mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đốt mỡ bụng nhờ công thức đơn giản sau - chỉ 3 phút mỗi ngày, vừa đơn giản lại hiệu quả bất ngờ!

giảm mỡ bụng
Giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của rất nhiều phụ nữ sau sinh và dân công sở.

Giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của rất nhiều phụ nữ sau sinh và dân công sở. Bởi đặc trưng công việc của nữ văn phòng ngồi nhiều, nên khiến bụng dưới dễ tích mỡ. Những phụ nữ sau khi sinh, cơ xương chậu thường lỏng lẻo, nên dễ tích mỡ, đây lại là vị trí của vùng bụng dưới nên khiến vùng bụng này to. 

Rất đơn giản, 5 phút cho một bài tập hoặc các tuyệt chiêu nào đó để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đây là một trong những cách giảm béo tác động trực tiếp lên vùng mỡ. Bụng, đùi, mông, bắp tay,..thường là nơi mỡ tập trung nhiều nhất. Do đó, các bộ phận đó bạn cần phải thực hiện liên tục mỗi ngày trong ít nhất 3 phút. Hãy tham khảo một vài phương pháp giảm béo dưới đây nhé.

Muối rang

Bạn có thể sử dụng các hỗn hợp khác như muối rang ngải cứu, nghệ gừng muối rang,..để loại bỏ mỡ nhanh hơn. Hãy kiên trì thực hiện 3 phút mỗi ngày là cách đốt mỡ bụng hiệu quả hơn, nhất là những nơi tập trung nhiều mỡ. Sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả của phương pháp chườm nóng này.

Nâng chân

Bạn hãy nằm ngửa trên sàn nhà, rồi từ từ nâng chân lên. Chú ý chân duỗi thẳng, không được cong đầu gối. Làm như vậy trong 10 phút. Bài tập này không những làm giảm mỡ bụng dưới, mà còn giúp săn chắc đùi.

Ăn thực phẩm giàu protein

Bạn có biết rằng thực phẩm giàu protein có thể giúp bảo vệ cơ bắp khỏi bị teo và nhẹ đi không? Vì vậy, để cơ thể có cơ bắp săn chắc và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, đừng quên bổ sung thực phẩm chứa nhiều protein trong các bữa ăn hàng ngày như trứng, cá, thịt gia súc, khoai tây, nấm…

Với 3 phút mỗi ngày bạn sẽ “đốt mỡ” hiệu quả và an toàn bằng những phương pháp giảm béo đơn giản.

Cách giảm cân hiệu quả nhất được nhiều người đánh giá hiện nay!
Cách giảm cân hiệu quả nhất được nhiều người đánh giá hiện nay!
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách giảm cân hiệu quả nhất được nhiều người đánh giá hiện nay, bạn muốn thân hình hoàn hảo hãy lưu lại!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn