Đức Lộc con yêu! hàng triệu "CHA MẸ" đang mừng sinh nhật 9 tháng cho con đấy - chú lính chì dũng cảm ạ

( PHUNUTODAY ) - "Con trai à, hôm nay là sinh nhật con tròn 9 tháng. Các cha mẹ chúc con hay ăn chóng lớn, bệnh tật tiêu tan, nhanh chóng bình phục và sớm khỏe mạnh để vui chơi cùng các huynh đệ khác con nhé" - Mẹ hiền Hà Ngọc gửi lời chúc.

Không cần nhắc thì nhiều cha mẹ vẫn nhớ, nhớ về ngày sinh nhật tròn 9 tháng của con đấy - Đức Lộc à! Vậy là đã 9 tháng con có mặt trên cuộc đời này, 9 tháng với muôn vàn đau đớn về thể xác nhưng con hãy yên tâm con nhé. Dù mẹ đẻ có vứt bỏ con thì ông trời lại bù đắp khi mang đến cho con hàng triệu cha mẹ khác. Tình thương dành cho con gấp vạn lần, các cha mẹ đã yêu thương con vô điều kiện, tìm mọi cách để chữa trị căn bệnh quái ác hành hạ tấm thân non nớt của con, truyền cho con hơi ấm, tặng con những nụ hôn hay những cái ôm đầy lưu luyến...

duc-loc-10

 Hàng triệu "CHA MẸ" đang mừng sinh nhật 9 tháng cho con đấy ĐỨc Lộc à!

Đức Lộc con yêu! ai cũng biết con là một chú lính chì dũng cảm, con là một cậu bé rất kiên cường, con hãy cố gắng chiến đấu với bệnh tật, "hợp sức" cùng các cha mẹ hiền giằng lại sự sống, giằng lại tấm thân khỏe mạnh nhé con. Trong ngày sinh nhật tròn 9 tháng, các cha mẹ hiền đã cầu nguyện cho con chóng khỏi bệnh, luôn mạnh khỏe và tiếp tục chiến đấu với tử thần... nhất định con phải khỏe, phải khỏi bệnh để các cha mẹ được vui con nhé.

duc-loc-1

 

duc-loc-11

 

duc-loc-12

 

duc-loc-14

Nhìn những hình ảnh tươi tắn của bé Đức Lộc, ai cũng mừng. 

Trên các diễn đàn tràn ngập lời chúc sinh nhật dành cho bé Đức Lộc ngày hôm nay. Ai cũng chúc con những điều may mắn, tốt đẹp nhất... Vậy đấy, cuộc sống xung quanh chúng ta vẫn còn tươi đẹp, ấm áp lắm và cao quý nhất vẫn là tình người.

"Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao"

Chúng ta hãy tin rằng, nếu chúng ta đoàn kết và hợp lực thì khó khăn nào cũng vượt qua, bệnh tật nào cũng chiến thắng. Cảm ơn Đức Lộc, con chính là sợi giây gắn kết cho các cha mẹ xích lại gần nhau... Cảm ơn các cha mẹ hiền đã hợp lực để mang lại sự sống cho Đức Lộc... Cảm ơn tất cả mọi người... Cuộc sống thật ấm áp khi có những tấm lòng "bồ tát", những tấm lòng vĩ đại các các mạnh thường quân...

duc-loc-8
duc-loc-9

Hàng triệu lời chúc sinh nhật gửi đến con -  Đức Lộc 

Theo:  khoevadep.com.vn