3 kiểu quần nên "cạch mặt" ngày mưa nếu không muốn phong cách tụt lùi và thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Diện những kiểu quần này sẽ không hề thoải mái dễ chịu chút nào chứ chưa nói là ướt nhẹp.

1. Quần ống rộng/ ống loe dài chấm gót

Quần ống rộng hay ống loe luôn là item được nhiều chị em yêu thích bởi tính tiện lợi thoải mái, mix đồ cùng khá dễ dàng. Tuy nhiên đó là cho mùa khô ráo. Còn vào những ngày trời mưa gió thì, đây chính là kiểu quần nên tránh đầu tiên. Vẫn biết quần ống dài rộng chạm gót cực kỳ hiệu nghiệm trong khoản tôn chân dài dáng chuẩn, nhất là quần âu có đường ly chạy dọc thân nhưng để diện vào những ngày mưa gió thế này thì thật sự là một thảm họa.

kieu-quan-nen-tranh-ngay-mua 1

Chưa nói đến mưa to, ngay cả mưa nhỏ khi trời ẩm ướt, mặt đường bẩn sẽ khiến quần dính bùn đất.  Phần ống quần dài chạm đất dính hết nước mưa ẩm ướt, chưa kể đi xe máy cũng bị nước bắn tùm lum. Dù bạn có xắn quần thì cũng khó tránh những lúc ống quần bị rơi ra chạm hết xuống đất. Đó là lý do vì sao chị em nên tạm gác kiểu quần này vào những ngày mưa, tốt nhất chị em nên mặc quần culottes ống lửng đến bắp chân hay những kiểu shorts dài vừa chạm gối là hợp tình hợp lý nhất.

kieu-quan-nen-tranh-ngay-mua 2

2. Quần skinny

Quần skinny có ưu điểm là tôn lên đôi chân dài miên man, thon thả. Nhưng nếu ôm sát quá đến mức quá chật,  không thể xắn gấu hay kéo cao lên để tránh việc đi lại bị bắn nước mưa. Những ngày mưa gió như này mà mặc quần skinny thì xác định luôn, phần ống quần ướt nhẹp do nước bắn vào. Chắc chắn lúc này bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Chưa kể là quần đã bó lại còn dính vào người, không có độ thông thoáng để nhanh khô hơn.

kieu-quan-nen-tranh-ngay-mua 3

3. Quần trắng

Hiện thân cho nét thanh lịch nhẹ nhàng, quần jeans trắng cực dễ mix đồ và là một item được lòng tất cả hội chị em. Đặc biệt quần trắng ngày càng lên ngôi nhờ vào sự nổi bật, cá tính. Tuy nhiên đây là kiểu quần không hề dành cho những ngày mưa gió. Đơn giản một điều, màu trắng hay bất kỳ tông màu sáng như be, ghi đều dễ bị bắn bẩn là tạo thành vết ố trên vải. 

kieu-quan-nen-tranh-ngay-mua 4

Với những ngày mưa gió, đường xá ẩm ướt thì chiếc quần trắng của bạn chắc chắn sẽ nhem nhuốc vết ố bẩn và tẩy rửa thế nào cũng khó mà sạch như cũ. Vậy nên phàm là những gam màu sáng thì bạn nên hạn chế diện nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link