Phan Thành đáp trả chuyện có 'tình mới' sau khi bị Midu từ hôn

11:00, Thứ sáu 08/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi sau lùm xùm có "tình mới" hotgirl.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến tình trạng mối quan hệ hiện tại với "người tình tin đồn". Theo đó, chàng thiếu gia này chia sẻ một bức hình selfile kèm dòng chú thích, "Đúng là F.A có khác, thỉnh thoảng vẫn phải ăn tối 1 mình. Haizzzz!".

phan thanh phunutoday1

Phan Thành đáp trả chuyện có 'tình mới' sau khi từ hôn Midu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo Phan Thành, hiện tại anh đang FA (độc thân), chẳng có ai đi ăn cùng. Điều này chứng tỏ chuyện thiếu gia có "tình mới" là sai sự thật. Rất nhiều người dành cho anh lời động viên, bởi sau bao biến cố, gây ra lỗi lầm, anh đã nhận thức được và vực dậy, tìm mọi cách để làm lành với bạn gái Midu. Tuy nhiên, vì lòng tự trọng, hotgirl xinh đẹp vẫn quyết từ hôn.

Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng một cô gái xinh đẹp tên Trần Ngọc Phượng kèm dòng chú thích "Kể từ hôm nay, chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội. Tuy chúng ta không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng anh nguyện chúng ta cũng sẽ không chết cùng ngày cùng tháng cùng năm" khiến nhiều người hoang mang.

phan thanh phunutoday2

Phan Thành và "người tình tin đồn" thề non hẹn biển.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm ồn ào của Midu và đại gia Phan Thành khiến dư luận gây xôn xao. Đã có lúc, tưởng chừng sự việc đã trở lại như xưa khi trải qua bao sóng gió, họ đã "nối lại tình xưa". Thế nhưng, đời không như là mơ khi trong thời điểm này, có lẽ Midu chưa hoàn toàn tha thứ thì Phan Thành sau mọi nỗ lực, cố gắng dường như nay đã mệt mỏi và muốn buông xuôi. Chuyện buồn tình cảm ít nhiều cũng đã ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của hotgirl xinh đẹp và chàng thiếu gia giàu có.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won gửi lời chúc đến Tiến Đạt vì anh đã có bạn gái mới - Mâu Thanh Thủy và gặp nhiều ý kiến trái chiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong