Dưỡng da mùa đông hiệu quả với nhau thai cừu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa đông đang đến mang theo cái rét tái tê, cắt da cắt thịt và những cơn gió xao xác thổi. Nhiệt độ và độ ẩm xuống thấp ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của làn da, làm cho da khô rát, bong tróc và khô nhăn, làn môi khô nứt nẻ đến rướm máu.

(Làm đẹp) - Mùa đông đang đến mang theo cái rét tái tê, cắt da cắt thịt và những cơn gió xao xác thổi. Nhiệt độ và độ ẩm xuống thấp ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của làn da, làm cho da khô rát, bong tróc và khô nhăn, làn môi khô nứt nẻ đến rướm máu. Vì vậy, để giữ cho da luôn ẩm và mềm mại vào mùa này, chị em phải bổ sung dưỡng chất để da luôn có độ ẩm cần thiết. Nhau thai cừu là một trong những loại kem được lựa chọn để giữ ẩm hàng đầu trong những ngày đông lạnh giá này.

 

Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già). Vì vậy, nhau thai cừu đã được các giới quý tộc và Hoàng gia Anh sử dụng để giữ ẩ, chống lão hoá cho da, duy trì sức khoẻ và làm đẹp từ rất lâu đời Nhau thai cừu còn cung cấp protein, vitamin và hoocmon thiết yếu giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hoá da mặt, làm liền sẹo cũng như điều tiết các tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.

 

Các bí quyết chăm sóc da hiệu quả vào mùa đông

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm

 

Description: http://lanopearl.com.vn/images/file/bi-quyet-lam-dep/lam-dep-da/sua-rua-mat-duong-am-lanopearl.jpg

 

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm và trà xanh Tea tree Facial Wash

Xà phòng có thể làm cho da khô hơn, vì vậy hãy dùng sữa rửa mặt có chất dưỡng ẩm và trà xanh như Tea tree Facial Wash để làm da mềm mại, giữ được độ ẩm cho da. Chống lại cái lạnh gây khô rát, bong tróc da.

 

Dưỡng môi

Description: http://lanopearl.com.vn/images/file/bi-quyet-lam-dep/lam-dep-da/duong-moi-mua-dong-lanopearl.jpg

Dưỡng môi giúp làn môi căng mộng và mềm mại suốt mùa đông

 

Đừng nhầm tưởng liếm môi sẽ làm cho môi ẩm hơn mà ngược lại khi liếm môi thường xuyên quá lại làm chúng mất đi độ ẩm tự nhiên và khô hơn bình thường. Đôi môi thường chứa ít độ ẩm hơn các bộ phận khác trên cơ thể, vì vậy chúng cũng thường khô nhanh hơn. Một thỏi son dưỡng môi chuyên dụng từ nhau thai cừu sẽ giúp giữ được làn môi luôn căng mọng và mềm mại suốt mùa đông.

 

Dưỡng ẩm chuyên sâu 

 

Hãy sử dụng kem dưỡng có độ ẩm cao hơn vào buổi sáng và tối ở vùng mặt và cổ nếu da của bạn quá khô ráp để cung cấp thêm độ ẩm và phục hồi độ trắng sáng. Kem dưỡng ẩm thông dụng từ nhau thai cừu kết hợp dầu gan cá mập, Vitamin E và tinh dầu bơ giúp cho làn da luôn mịn màng trong suốt mùa đông với giá thật tốt chỉ 390k/hộp 100 mg, nhập khẩu nguyên hộp từ Úc. 

 

Dưỡng da từ bên trong

Description: http://lanopearl.com.vn/images/file/bi-quyet-lam-dep/lam-dep-da/vien-uong-nhau-thai-cuu-Rebirth-RL01-01.jpg

Viên uống nhau thai cừu Rebirth

 

Để có một làn da trắng mịn, ngoài việc chăm sóc làn da bằng các sản phẩm dưỡng từ bên ngoài, việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể từ bên trong hết sức quan trọng. Sử dụng các sản phẩm uống làm trắng da bổ sung có chất lượng là một sự lựa chọn hợp lý. 

 

Theo kinh nghiệm truyền thống cũng như các nghiên cứu khoa học cho thấy nhau thai cừu có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hoá cực kỳ tốt cho da. Các khách hàng uống viên nhau thai cừu bên trong và kem dưỡng ẩm bên ngoài cho biết họ thấy làn da cải thiện đáng kể chỉ sau vài tuần sử dụng. Chị Cúc – khách hàng thường xuyên của công ty cho biết: “Viên uống nhau thai cừu hiệu quả lắm, tôi thấy da sáng mịn, và các vết nám mờ hẳn đi chỉ sau 1 tháng sử dụng, khi đi chơi với bạn bè, ai cũng khen da đẹp và trẻ hơn rất nhiều…”.

 

Kem dưỡng da tay

 

Da tay và chân cũng là nơi bị ảnh hưởng trực tiếp, thường bị khô rát và bong tróc nhiều nhất. Hãy bôi kem dưỡng da tay hoặc kem dưỡng thể và mang găng tay khi ra ngoài trời, để giúp toàn bộ cơ thể luôn được giữ ấm. 

 

Description: http://lanopearl.com.vn/images/file/bi-quyet-lam-dep/lam-dep-da/kem-duong-da-tay-mua-dong-lanopearl.jpg

 

Hãy giữ độ ẩm cho làn da với kem dưỡng da tay

 

Không dùng nước quá nóng 

 

Nước nóng sẽ làm mất độ ẩm tự nhiên của da và làm cho da khô hơn. Vì vậy hãy tắm bằng nước ấm mà thôi. Không nên tắm quá lâu và chỉ 1 lần/ngày là đủ. Dùng nước quá nóng kết hợp với sữa tắm nhiều hoá chất sẽ gây hại cho da của bạn. 

 

Đối với đôi tay cũng vậy, hãy dùng nước vừa đủ ấm để bảo vệ da khỏi bị tổn thương.

Chỉ cần thực hiện các bước chăm sóc da đơn giản như vậy, bạn đã có một làn da mịn màng, không khô rát và nứt nẻ vào mùa đông.

 

 

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, cửa hàng Medicare, Guardian, TMV, Spa trên toàn quốc

Tư vấn chi tiết sản phẩm, vui lòng liên hệ:

NK & PP độc quyền tại Việt Nam

Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong

Tel: 08 54273110 Hotline: 0905223817

Website: http://lanopearl.com.vn/

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn