"Gà'' cũ của Khắc Tiệp bất ngờ lộ bụng bầu 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Diệu Huyền mới đây đã xuất hiện trong một sự kiện với bụng bầu 5 tháng.

Mới đây, siêu mẫu Diệu Huyền đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện với bụng bầu căng tròn. Dù đã có tin đồn người đẹp mang thai kể từ sau khi đóng phim "White Valentine" nhưng đây là lần đầu tiên cô công khai xuất hiện khoe bụng bầu trước công chúng.

Diệu Huyền khoe bụng bầu tại một sự kiện gần đây.

Theo như Diệu Huyền chia sẻ, cô đang mang thai một bé gái và định đặt tên bé là Heidi Đặng. Đây là kết quả mối tình của cô và ạn trai ngoại quốc. Diệu Huyền từng muốn có con từ hai năm trước nhưng bạn trai không đồng ý. Đến hiện tại, khi cuộc sống đã dần ổn định, cô quyết định sinh con dù chưa kết hôn với bạn trai.

Diệu Huyền và bạn trai ngoại quốc vẫn chưa kết hôn.

Nhắc tới bạn trai, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam chia sẻ, anh và cô đã quen nhau trong một thời gian dài. Anh cũng là người ngỏ lời cầu hôn cô vào năm ngoái. Tuy nhiên, Diệu Huyền vẫn chưa sẵn sàng để đồng ý lời cầu hôn này. Mặc dù quyết định sinh con cho bạn trai nhưng Diệu Huyền vẫn không muốn bị ràng buộc vào cuộc sống hôn nhân. Diệu Huyền cho biết, cô vẫn cảm thấy hạnh phúc với quyết định của mình: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi hay tin có con và đang từng ngày chờ đợi con gái chào đời. Anh ấy có ở cạnh mẹ con tôi hay không không quan trọng. Điều tôi quan tâm là con gái khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông. Tôi sẽ là bà mẹ đơn thân tốt. Tôi cũng không quan tâm dư luận bàn tán”. Hiện tại, Diệu Huyền đã về quê tại Vũng Tàu để chờ sinh.

Diệu Huyền là một người mẫu khá nổi bật trong làng thời trang, với làn da rám nắng và chiều cao nổi bật, cô từng đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam năm 2012. Tới năm 2013, dưới sự dìu dắt của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cô tiếp tục tới Hàn Quốc tham dự cuộc thi Siêu mẫu quốc tế và dành giải nhì. Thời gian gần đây, cô chuyển hướng sang điện ảnh và góp mặt vào một số bộ phim như: "White Valentine", “Thuỷ Cơ”.

Xuân Bắc tiết lộ bí mật gây
Xuân Bắc tiết lộ bí mật gây "choáng" về cuộc sống gia đình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người kín tiếng trong giới showbiz, Xuân Bắc mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ một số điều rất thú vị về cuộc sống gia đình.
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', 'nữ hoàng quảng cáo', Hà Hồ giờ đây gần như đánh mất tất cả khi dính vào scandal tình ái.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn