Xúc động với khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Hiển và con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển ngày càng chứng tỏ mình là ông bố đầy trách nhiệm và yêu thương con trai.

Mới đây khi giành chiến thắng với 4 Huy chương vàng tại giải vô địch dance sport toàn quốc Phan Hiển đã dành tất cả vinh quang này cho cậu con trai bé bỏng. Chàng vũ công 9X cho biết anh đã luôn vì con để cố gắng thi đấu và đạt được thành tích tốt nhất.

Đã có những lúc Phan Hiển muốn ngưng lại sự nghiệp của một vũ công để lo lắng cho gia đình nhưng nghĩ đến Khánh Thi và con trai anh lại động viên bản thân mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Làm bố khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng Phan Hiển đã chứng tỏ mình xứng đáng là sự lựa chọn của Khánh Thi. Nhìn những khoảnh khắc anh chăm sóc Kubi không ít người phải xúc động.

Từ ngày con trai chào đời, Phan Hiển thấy bản thân thay đổi rất nhiều dù sự vất vả tăng lên gấp đôi anh vẫn luôn thấy hạnh phúc, luôn thúc giục bản thân phải cố gắng nhiều hơn cho người phụ nữ của mình cũng như Kubi.

Công chúng đã không còn quá ngạc nhiên với hình ảnh ông bố trẻ ẵm bồng hay tự tay cho con trai uống sữa giúp bạn gái.

Chàng vũ công 9X chưa bao giờ quên được khoảnh khắc lần đầu tiên được nhìn thấy con trai. Phan Hiển hạnh phúc tới mức không kiềm chế được đã có những lúc quên cả mang dép để chạy vào ngắm con.

Từ việc lóng ngóng trong việc chăm sóc con, Phan Hiển đã có thể dễ dàng làm những công việc như cho Kubi ăn hay tắm cho bé. Dù bận rộn nhưng anh luôn giành thời gian đưa con đi khám định kì đó cũng là hành động thể hiện sự quan tâm cũng như trách nhiệm của ông bố trẻ với Kubi.

Hạnh phúc của anh và Khánh Thi đã khiến dư luận từ dèm pha, rè bỉu đã đi đến yêu mến, nể phục. Tình yêu của họ đã cảm hóa được gia đình chàng vũ công 9X khi bố mẹ anh đã chấp nhận và yêu thương Kubi cũng như Khánh Thi.

Sơn Tùng và những lần
Sơn Tùng và những lần "gặp họa" bởi antifan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá là tài năng và có tầm ảnh hưởng tuy nhiên không ít lần Sơn Tùng vấp phải sự chống đối của antifan
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân ám chỉ việc không thể hàn gắn được với Ly Kute dù khoảng cách giữa hai người là không xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn